Tin chuyển nhượng ngày 27/6: MU chính thức ký hợp đồng với Mkhitaryan

Theo trang bóng đá Goal, quá trình thương thảo đám phán hợp đồng của đại diện Henrikh  Mkhitaryan và chủ CLB Manchester United đang diễn ra sáng nay.


Sky Sport tiết lộ, lão tướng Dani Alves đã có mặt tại Turin và sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế với Juventus trong ngày hôm nay.
  • Thêm một CLB muốn có Nani

    Chứng kiến màn trình diễn của Luis Nani tại Euro 2016, rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Everton, MU đều muốn có được chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Valencia là cái tên mới nhât gia nhập cuộc đua này. Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, "Bầy dơi" sẵn sàng chi 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ Nani.
  • Chelsea để mắt thủ môn người Ai Cập
    Theo nguồn tin từ The Sun, sau tin đồn cho rằng Thibaut Courtois và Asmir Begovic đồng loạt ra đi vào hè này, ban lãnh đạo "The Blues" đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ thủ thành người Ai cập Ahmed El-Shenawy.
    Chuyen nhuong 27/6: Dai dien Mkhitaryan chot hop dong o MU hinh anh 4
    • MU chuẩn bị đón 2 tân binh

      Trang Goal.com khẳng định, MU đã ở rất gần với tiền vệ Henrikh Mkhiratyan khi ban lãnh đạo Dortmund chấp nhận mức giá 30 triệu bảng dành cho cầu thủ người Armenia. Trong khi, Zlatan Ibrahimovic cũng trở lại sau khi bị loại ở Euro và sẵn sàng đàm phán hợp đồng dở dang với đội chủ sân Old Trafford.

    • Everton muốn sở hữu Schneiderlin

      Theo tờ Mirror, Morgan Schneiderlin sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Everton dưới triều đại HLV Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan rất kết tiền vệ người Pháp khi còn làm việc chung tại Southampton. Vậy nên, ông yêu cầu ban lãnh đạo "The Toffees" chiêu mộ bằng được ngôi sao của MU hè này. CLB áo xanh vùng Merseyside dự chi 24 triệu bảng cho thương vụ này.
    • Juventus quan tâm Sanchez
      Trang The Guardian đưa tin, Juventus lựa chọn được cầu thủ thay thế Alvaro Morata mùa giải tới, đó chính là Alexis Sanchez. "Lão phu nhân" khá nghiêm túc trong thương vụ này và sẵn sàng chi 30 triệu bảng để giải phóng nốt 2 năm hợp đồng của ngôi sao người Chile. Arsenal cần nhanh chóng tìm biện pháp giữ chân tiền đạo 27 tuổi bởi sức hút từ nhà đương kim vô địch Serie A là rất lớn.
Tin chuyển nhượng ngày 27/6: MU chính thức ký hợp đồng với Mkhitaryan Tin chuyển nhượng ngày 27/6: MU chính thức ký hợp đồng với Mkhitaryan Reviewed by Kai Vo on 10:53:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.