Đè bẹp Indonesia, Thái Lan vượt lên dẫn đầu bảng G

Với cú đúp của Supachok, Thái Lan đã tấn công bại Indonesia với tỉ số 3-0 ngay tại Bung Karno. Thắng lợi này đã giúp "Voi chiến" vươn lên dẫn đầu bảng G sau loạt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á...ty le keo truc tuyen

Sau trận hòa Việt Nam 0-0 ở lượt mở đầu, Thái Lan đã có thành công đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi vượt qua Indonesia với tỉ số 3-0 ngay tại Bung Karno. Chiến thắng của thầy trò Nishino in đậm dấu ấn của tiền vệ Supachok, người đã lập cú lưu ban vào lưới Indonesia.
Với chiến thắng này, Thái Lan đã có 4 điểm sau 2 lượt trận. Họ trợ thời vươn lên dẫn đầu bảng G vì ở cuộc chiến diễn ra cùng giờ, Malaysia đã để thua UAE với tỉ số 1-2.
Ở trận đấu này, Thái Lan dính tổn thất không nhỏ dại về lực lượng khi mất tiền vệ Thitipan Puangchan bởi chấn thương. Thành thử, HLV Nishino buộc phải trao cơ hội đá chính cho Supachai Jaided, người trước đó đã ngồi dự bị ở trận chiến với Việt Nam.
Trước sự khích lệ của khán giả nhà, Indonesia tham gia tốt hơn. Đội bóng của HLV Simon McMenemy đã tận dụng ưu thế vận tốc để gây khó cho hàng thủ của Thái Lan. Cơ hội đáng kể trước tiên của họ được tạo ra ở phút 19 từ pha đá phạt góc nhưng hậu vệ Hansamu Yama đã xong xuôi điểm đưa bóng đi vọt xà. Ngay sau đó, Thái Lan cũng đáp trả với cú sút của Supachok ở góc hẹp. May cho Indonesia là thủ thành Andritany đã bay người cứu thua.
Trong suốt 45 phút hiệp 1, trận đấu diễn ra trong thế giằng co. Sự cẩn trọng khiến cả 2 đều không sản xuất những thời cơ rõ rệt để phá vỡ vạc thế bế tắc.
Bước sang hiệp 2, cuộc đấu trở thành thú vị hơn khi Indonesia chủ động đẩy cao vận tốc trận chiến. Ở phút 48, từ pha đá phạt nhanh, đội chủ nhà đã phát triển cơ hội khá tốt để mở tỉ số mà trung phong Beto lại xong điểm quá vô duyên, đưa bóng thẳng vào tầm tay của thủ thành Tedsungnoen.
CĐV Indonesia có lý bởi vì để tiếc nuối bởi 7 phút sau đó, Thái Lan đã tận dụng chiến thắng thời cơ để vươn lên dẫn trước 1-0. Người tạo nên sự khác lạ cho "Voi chiến" không ai khác chính là tiền vệ Supachok Sarachat với cú đặt lòng hiểm hóc ngoài vòng cấm. Ở tình huống này, hàng thủ Indonesia đã bận bịu lỗi khi tạo khoảng trống quá béo cho tiền vệ của Thái Lan.
Bàn thua buộc Indonesia phải vùng lên chơi tấn công. Mà khi nhưng mà hàng công chưa tạo nên sự đặc biệt thì hàng thủ đội chủ nhà đã bận bịu sai lạc. Phút 64, sau cảnh huống hỗn loàn trong vòng cấm, thủ thành Andritany đã buộc phải phạm lỗi với cầu thủ Thái Lan trong vòng cấm. Trọng tài ngay thức thì cho Thái Lan được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã tung cú sút hiểm hóc vào góc cao nhân đôi cách biệt cho Thái Lan.
Dẫn trước 2-0, Thái Lan đã phát triển thế trận rất dễ dàng trước Indonesia. Trong bối cảnh đội chủ nhà phải đẩy cao đội hình, đội bóng của HLV Nishino đã phát triển nhiều thời cơ. Kết quả, vào phút 72, sau pha phối hợp với anh em, tiền vệ Supachok Sarachat đã thuận lợi dứt điểm ở cự ly gần nâng tỉ số lên 3-0 cho Thái Lan.
Trong phần còn lại của trận đấu, Indonesia điên cuồng lao lên tiến công. Nhưng mà trước hàng thủ ngặt nghèo của Thái Lan, đội bóng xứ vạn đảo không thể làm bàn thắng danh dự. Thậm chí, họ còn may mắn thoát bàn thua thứ 4 trong thế trận mà Thái Lan tạo ra không ít cơ hội từ những pha phản công.
Để thua trận thứ 2 liên tục tại sân nhà, Indonesia bị đẩy xuống địa điểm sau cuối ở bảng G. Ngược lại, Thái Lan đã vươn lên dẫn đầu bảng với 4 điểm. Malaysia và UAE cùng xếp thứ 2 với 3 điểm. Theo kqbd 7m
Đè bẹp Indonesia, Thái Lan vượt lên dẫn đầu bảng G Đè bẹp Indonesia, Thái Lan vượt lên dẫn đầu bảng G Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.