‘Mãnh hổ’ Falcao chính thức có bến đỗ mới

Vào ngày sau cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2019, tiền đạo Radamel Falcao đã hoàn tất phiên bản hợp đồng chuyển sang khoác áo Galatasaray.

Ở tuổi 33, Radamel Falcao vẫn là cột trụ của Monaco và nằm trong top những chân sút hàng đầu Ligue 1. Dù vậy, hè này, tiền đạo có biệt danh “Mãnh hổ” đã quyết định chia tay đội bóng xứ Công quốc để kiếm tìm thách thức thế hệ trong những năm còn lại của sự nghiệp. Bến đỗ mới của anh là CLB giàu truyền thống ở Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray.
Phía Galatasaray báo cáo, họ đã có được sự phục vụ của Falcao theo dạng chuyển nhượng chủ quyền cùng bạn dạng giao kèo có thời hạn 3 năm. Theo báo giới, mức lương nhưng mà “sát thủ” 33 tuổi chiếm được ở CLB từng 22 lần quán quân Thổ Nhĩ Kỳ sẽ rơi vào khoảng 5 triệu euro/mùa chưa kể thưởng.
Như vậy, Falcao sẽ 36 tuổi sau khi hoàn thành hợp đồng với Galatasaray và rất có thể CLB này sẽ là điểm dừng chân cuối trong sự nghiệp đầy thăng trầm của anh. Từng là cái tên khiến cả châu Âu sợ hãi khi khoác áo Porto và Atletico Madrid, ngôi sao người Colombia bất ngờ chuyển sang Monaco (từ Atletico) với mức chi phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 60 triệu euro vào hè 2013.
Tại sân Louis đệ nhì, Falcao vẫn bộc lộ được phiên bản năng sát thủ mà khi chuyển sang Premier League khoác áo 2 CLB bự là Man Utd (2014/15) và Chelsea (2015/16) theo dạng cho mượn, anh lại gây tuyệt vọng lớn. Tính ra, trong khoảng thời kì ở xứ sở sương đui, tiền đạo này chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 41 lần ra sân. Falcao chỉ tìm lại tư thế khi trở về Monaco vào hè 2016 và có cho mình 70 bàn thắng sau 3 mùa giải gần nhất.
Gần như cùng lúc với việc tuyển mộ Falcao, Galatasaray đã hoàn tất 2 bạn dạng hiệp đồng nữa, đều theo dạng cho mượn từ Premier League là tiền đạo Florin Andone (từ Bournemouth) và tiền vệ Mario Lemina (Southampton). Trước đó, nhà đương kim quán quân Thổ Nhĩ Kỳ đã mang về hàng loạt tân binh đáng xem xét như Steven N'Zonzi (mượn từ AS Roma), Jean Michael Seri (mượn từ Fulham) hay Ryan Babel (từ Fulham, miễn phí).
‘Mãnh hổ’ Falcao chính thức có bến đỗ mới ‘Mãnh hổ’ Falcao chính thức có bến đỗ mới Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.