Rivaldo quyết đoán bến đỗ mới của Neymar

Tiền vệ huyền thoại Brazil và Barca, Rivaldo cho rằng Neymar chỉ có thể quay về sân Nou Camp nếu rời PSG. xem bong da k+

Thị trường chuyển nhượng châu Âu sẽ đóng cửa sau 4 ngày nữa và nhiều người mến mộ Barcelona đang chờ đợi CLB kích hoạt "bom tấn" Neymar. Cách đây 2 năm, PSG đã biến Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, nhưng ngày nay họ không hài lòng và chuẩn bị chia tay ngôi sao người Brazil.
Có một số tin đồn cho rằng chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cũng đang chạy đua với Barca để có chữ ký của Neymar. Ngoại giả, theo cựu tiền vệ Rivaldo, Los Blancos gần như "không có cửa" cạnh tranh vì cả Neymar và Barca đều đang muốn tái hợp.
Phát biểu trên Betfair, Rivaldo nói: "Tôi không thấy có bất cứ dấu hiệu gì cho thấy Neymar ký hiệp đồng với Real Madrid bởi vì cầu thủ này muốn trở lại Barcelona và CLB cũng đang tụ tập để thực hành vụ thương vụ trước thời hạn chuyển nhượng.
Tôi tin rằng Barcelona sẽ không để tuột mất Neymar, bất chấp những gì đã xảy ra cách đây 2 năm. Cậu ấy sẽ là một phiên bản giao kèo tuyệt vời cho CLB và sẽ mau lẹ đoạt được người ái mộ Blaugrana một lần nữa với những phẩm chất của cậu ấy trên sân.
Tôi mong rằng sẽ có thêm một vài vụ chuyển nhượng béo trước thời hạn chót. Tôi trông chờ vụ chuyển nhượng từ Neymar. Cậu ấy hiểu rõ phòng thay đồ của Barca và muốn có thêm một đôi danh hiệu nữa cùng CLB", huyền thoại Nou Camps nói thêm.
Vào hôm thứ Ba, một số thành viên cốt yếu trong BLĐ Barca đã có cuộc thương lượng dễ ợt với Giám đốc thể thao Leonardo về Neymar. Các thỏa thuận chưa được 2 bên chốt nhưng mà đã có những sự đồng ý sơ bộ. ban ca tien 79
Rivaldo quyết đoán bến đỗ mới của Neymar Rivaldo quyết đoán bến đỗ mới của Neymar Reviewed by Unknown on 15:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.