Nhiều ngôi sao đang trong tầm ngắm của MU trong đợt mua sắp 2016

Mùa mua sắp dường như đã bắt đầu với thế giới bóng đá mở đầu là sự kiện MU mua sắp ồ ạt đang trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.
(20-5-2016)

"Quỷ đỏ" lại nhanh tay nhất khi đã ngắm trúng tầm 2 ngôi sao Ibrahimovic và Rodriguez.

Dai ngan ha lot tam ngam cua MU he 2016 hinh anh 1

Zlatan Ibrahimovic: Ở tuổi 34, tiền đạo người Thụy Điển vẫn được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm, trong đó có MU. Chia tay PSG (Pháp) sau khi hết hạn hợp đồng hè 2016, anh tiết lộ muốn chuyển đến thi đấu tại Premier League. Do vậy, “Quỷ đỏ” Manchester hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Ibrahimovic. Tuy nhiên, anh khẳng định chỉ đầu quân cho MU nếu Jose Mourinho thay thế Louis van Gaal dẫn dắt CLB chủ sân Old Trafford.

Dai ngan ha lot tam ngam cua MU he 2016 hinh anh 2

James Rodriguez: Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Real sẵn sàng bán tiền vệ người Colombia cho MU với giá 60 triệu bảng. Khả năng “Quỷ đỏ” Manchester thành công trong vụ này khá cao, bởi James Rodriguez hiện thất vọng do không có vị trí chính thức ở Real Madrid. Trong khi đó, MU cần tăng cường khả năng sáng tạo cho hàng công mùa tới. Đây là vấn đề mà HLV Van Gaal đã than phiền khi "Quỷ đỏ" không ghi nhiều bàn thắng như mong đợi của người hâm mộ.

Dai ngan ha lot tam ngam cua MU he 2016 hinh anh 3

Griezmann: Anh là nhân tố quan trọng đưa Atletico Madrid vào chung kết Champions League mùa này. Griezmann có 7 lần lập công cho CLB chủ sân Vicente Calderon sau 12 trận ở cúp châu Âu. Trên mọi đấu trường, anh ghi tổng cộng 32 bàn thắng cho đội bóng của Tây Ban Nha. Không chỉ có thông tin MU liên hệ với Griezmann, các CLB lớn ở châu Âu như Real Madrid cũng dành sự quan tâm cho anh.

Dai ngan ha lot tam ngam cua MU he 2016 hinh anh 4

Alvaro Morata: Tiền đạo người Tây Ban Nha hiện lọt tầm ngắm của MU. Sau khi chia tay Real Madrid, Morata thi đấu khá tốt trong màu áo Juventus ở 2 mùa giải qua. Anh từng là nhân tố góp công lớn đưa đội bóng thành Turin vào chung kết Champions League mùa giải 2014/15. Trong vụ này, “Quỷ đỏ” Manchester sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, bởi “Pháo thủ” thành London cũng muốn sở hữu cựu chân sút Real Madrid.

Dai ngan ha lot tam ngam cua MU he 2016 hinh anh 5

Mesut Oezil: Trang Fichajes bất ngờ đưa tin, tiền vệ người Đức lọt tầm ngắm của MU. Mùa vừa qua, Oezil là vua kiến tạo Premier League với 17 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Nếu muốn tăng cường khả năng sáng tạo cho hàng công, Oezil sẽ là mẫu cầu thủ thích hợp cho sơ đồ chiến thuật của Louis van Gaal. Có thông tin tuyển thủ người Đức cũng muốn chia tay Arsenal dù thời hạn hợp đồng vẫn còn 2 năm.

Theo trang KEONHACAIBONGDA
Nhiều ngôi sao đang trong tầm ngắm của MU trong đợt mua sắp 2016 Nhiều ngôi sao đang trong tầm ngắm của MU trong đợt mua sắp 2016 Reviewed by Kai Vo on 15:14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.