MU chơi chiến thuật dùng 2 HLV cùng một lúc Mourinho và Gaal!

Đây được xem là một giả thuyết hoàn toàn có thể xảy ra tại đội bóng MU. Liệu 2 vị HLV này có đứng chung trên mội chiếc thuyền và cùng nhau chỉ huy ?
(20-5-2016)
Sevilla chiến thắng dứt điểm Livepool trong trận chung kết Europa League

Dưới sự dẫn dắt của Van Gaal mùa này thì đã làm cho "Quỹ đỏ" có những trận đấu không như mong đợi, họ chỉ có được suất dự Europa League và lọt vào chung kết cúp FA. Thế nhưng không vì thế mà Van Gaal bị xa thải, phó chủ tịch Ed Woodward vẫn cần kiến thức bóng đá của Van Gaal để hỗ trợ cho đội bóng. 

Nhiều nguồn tin cho biết thì nhiều khả năng MU đang trong quá trình đưa HLV Mourinho về cùng tham gia sân Old Trafford. Nguồn tin từ SunSport cho biết, HLV Louis van Gaal sẽ được đề bạt làm giám đốc bóng đá, trong khi Mourinho thay người đồng nghiệp dẫn dắt MU. Điều này cho phép cả hai chiến lược gia cùng làm việc tại sân Old Trafford. Hợp đồng của Van Gaal với MU vẫn còn thời hạn 1 năm.


2HLV cùng làm việc tại đội bóng MU nhưng quyền hạn ai cao hơn?
2HLV cùng làm việc tại đội bóng MU nhưng quyền hạn ai cao hơn?
Thời gian qua, Mourinho liên tục từ chối nhiều lời mời từ các đội bóng khác vì muốn chờ cuộc gọi từ MU. Tương lai của ông vẫn còn là ẩn số. Mới đây, Fenerbahce gây sốc khi bày tỏ ý định chiêu mộ Mourinho. Họ không ngán số tiền chi ra để đua tranh với những CLB khác hòng thuyết phục cựu HLV Real đầu quân cho mình. Theo đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ dự định trả mức lương tới 15 triệu euro/năm cho "Người đặc biệt", nếu ông đồng ý về dẫn dắt CLB, theo tờ Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ). Hồi đầu tháng này, trang Mirror (Anh) đưa tin, HLV Jose Mourinho sẽ nhận khoản tiền bồi thường trong trường hợp không được thay thế Louis van Gaal dẫn dắt MU. Hiện tại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Theo SunSport, "Quỷ đỏ" sớm tiếp cận với Mourinho ở thời điểm vị HLV người Bồ Đào Nha chia tay Chelsea

Trong quá khứ, Mourinho và Van Gaal từng là bạn thân và cùng làm việc ở Barcelona. Nếu MU có sự phục vụ của Van Gaal lẫn Mourinho, rất nhiều điều thú vị hứa hẹn xuất hiện. Hoặc "Quỷ đỏ" sẽ hồi sinh và trở lại thời hoàng kim, hoặc đội bóng lâm vào cảnh sụp đổ bởi màn đấu đá quyền lực giữa hai chiến lược gia tài ba trong làng túc cầu hiện nay.
Jose Mourinho năm nay 53 tuổi, ông đang thất nghiệp từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Nhà cầm quân này từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid. 

Theo trang KeoNhaCaiBongDa

 
MU chơi chiến thuật dùng 2 HLV cùng một lúc Mourinho và Gaal! MU chơi chiến thuật dùng 2 HLV cùng một lúc Mourinho và Gaal! Reviewed by Kai Vo on 15:45:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.