Phòng vệ siêu tệ, Van Dijk bị CĐV M.U "ném đá" tơi tả

CĐV Man United đã biến Van Dijk thành trò cười sau trận Liverpool thắng Salzburg với tỷ số 4-3. bong88

Hwang Hee-Chan thuận tiện vứt bỏ Van Dijk
Hàng thủ Liverpool, khác lạ Van Dijk đã có 1 cuộc chiến siêu tệ trước Salzburg thuộc lượt trận thứ 2 bảng E Champions League. The Kop dẫn trước kẻ thù với tỷ số 3-0 nhờ 3 bàn thắng của Mane, Robertson và Salah. Ngoại giả, đội chủ sân Anfield đã bị Hwang Hee-Chan, Takumi Minamino và Erling Haaland chọc thủng lưới 3 lần, gỡ hòa 3-3 cho Salzburg.
Salzburg chỉ chịu thua với tỷ số 3-4 sau khi bị Salah chọc thủng lưới ở phút 69, ấn định thắng lợi 4-3 cho Liverpool.
Sau trận, NHM M.U đã “ném đá” Van Dijk tơi tả vì trung vệ người Hà Lan mắc lỗi ở 2 trong 3 bàn thua của Liverpool, khác lạ ở cảnh huống bị cầu thủ người Hàn Quốc Hwang Hee-Chan loại bỏ dễ dãi, ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội bóng của Áo.
“Van Dijk chơi như c*t, chẳng khác gì Smalling”,Harry @HarryyMUFC giễu trung vệ Hà Lan.
“Từ khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc đẹp nhất năm, Van Dijk đã không còn tài năng phòng thủ”, phản ứng của RedTillIDie@RedTillIDie1.
“Thế mà bảo không có ai đi bóng vượt qua Van Dijk cơ đấy”, CĐV Sahal @CadeSahal bình luận.
“Đồ chết tiệt Van Dijk” hay “Van Dijk là cầu thủ được đánh giá cao nhất mọi thời đại”… là những comment giễu cợt trung vệ Liverpool sau trận chiến đêm qua ở Anfield. keo nha cai truc tuyen
Phòng vệ siêu tệ, Van Dijk bị CĐV M.U "ném đá" tơi tả Phòng vệ siêu tệ, Van Dijk bị CĐV M.U "ném đá" tơi tả Reviewed by Unknown on 13:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.