Báo Malaysia thừa nhận sự thực phũ phàng về Việt Nam

Tờ The Star thừa nhận, ĐT Việt Nam quá mạnh so với ĐT Malaysia, khác lạ là khi thi đấu ở “chảo lửa” Mỹ Đình ty so bong da 7m

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Syafiq Ahmad của Malaysia tự tin nói rằng, thi đấu ở Mỹ Đình giống như sân nhà của “Những chú hổ”. Bên cạnh đó, sau 90 phút tranh tài, Syafiq Ahmad và anh em vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam.

Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Malaysia trên sân Mỹ Đình. Đáng để ý, cả 3 cuộc chiến này, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đều không ghi được bàn thắng và phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần.

bình chọn về màn trình diễn của đội nhà của trận chiến với Việt Nam, tờ The Star thừa nhận: “Việt Nam tỏ ra quá mạnh khi vượt qua Malaysia với tỉ số 1-0 trong trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội vào ngày 10/10.

“Những chú rồng vàng” có được chiến thắng nhờ pha lập công của quang quẻ Hải ở phút 40. Thất bại thứ 2 của Malaysia khiến “Những chú hổ” rơi xuống địa điểm bốn ở bảng G với 3 điểm sau 3 trận đấu”.

Hình như đó, tờ Harian Metro ví von: “Hổ Malayan khập khiễng rời Hà Nội”. Trong bài viết của mình, tác giả Syazwan Msar tấn công giá: “ĐT Việt Nam rõ ràng rất khó bị tấn công bại, “Những chú hổ” buộc phải nhận thất bại 0-1 tại vòng loại bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển của chúng ta Dường như đã mất móng vuốt của mình khi không có được những phương án tấn công gây gian nguy cho khung thành của địch thủ. Ngoài ra đó, ĐT Việt Nam không bận bịu sai lầm nào đáng kể, họ tĩnh tâm chơi bóng, doanh nghiệp tiến công và có được bàn thắng”.

Tác giả bài báo phân tách, ĐT Malaysia đã vắng Nor Azam Azih, Partiban Janasekaran và Shahrel Fikri bởi những chấn thương khác biệt, nhưng mà HLV Tan Cheng Hoe không thể ôm đồm cho thất bại bởi đội hình của “Những chú hổ” mất đi khả năng tạo đột biến, thiết kế dẫn tới bàn thắng.

Trận thua thứ 2 liên tiếp khiến ĐT Malaysia tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 3 điểm. Bên cạnh đó đó, ĐT Việt Nam có 4 điểm, bằng với ĐT Thái Lan, mà tạm thời đứng thứ 3 bởi thua chỉ số phụ.

Báo Malaysia thừa nhận sự thực phũ phàng về Việt Nam Báo Malaysia thừa nhận sự thực phũ phàng về Việt Nam Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.