Lý do Gareth Bale bất thần tới London

Ngôi sao người xứ Wales không tập tành cùng Real Madrid nhưng mà bất thần hiện ra ở London vào đầu tuần này. Lý bởi do anh có chuyện gia đình.trực tiếp bóng đá vtv6

Thứ nhì vừa qua, cánh săn tin chộp được hình ảnh Gareth Bale xuất hiện ở London. Sự kiện này khá bất thần, bởi lẽ ở thời khắc đó, Bale đúng ra phải ở Madrid luyện tập bình phục chấn thương.
Việc Bale tới London làm rộ lên tin đồn trung phong 30 tuổi này đạt thỏa thuận chuyển tới Trung Quốc vào tháng 1 tới. Tuy vậy, HLV Real Madrid, Zidane đã báo cáo bác bỏ.
Ông nói: “Bale thì thầm trực tiếp với CLB và nói rằng cậu ấy có lý bởi cá nhân, thành thử, cậu ấy được phép đến London. Tôi chẳng thể nói về những gì đang diễn ra. Mọi cầu thủ đều có quyền giữ kín đáo chuyện cá nhân của họ. Cho nên, chỉ có nhì chuyện ở đây: Bale có việc cá nhân và cậu ấy đã được phép từ CLB”.
“Không có chuyện gì khác để nói. Bale tới London bởi vì lẽ cậu ấy cũng chẳng thể thi đấu ở thời khắc này. Cậu ấy chưa bao giờ nói rằng cậu ấy muốn rời Real Madrid. Bale sẽ ở đây và nếu cậu ấy có thể tập tành, cậu ấy sẽ được thi đấu như bình thường”.
Bale không thi đấu kể từ sau khi dính chấn thương ở trận hòa 1-1 giữa Wales và Croatia hôm 13/10. Theo lịch, Real Madrid sẽ đón tiếp Leganes vào đêm nay ở vòng 11 La Liga. keo nha cai truc tuyen
Lý do Gareth Bale bất thần tới London Lý do Gareth Bale bất thần tới London Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.