Arsenal ‘trảm’ 6 cái tên lớn ở hậu đài

Arsenal đã “trảm” một loạt nhân viên cấp cao ở đội trẻ, bao gồm cả anh hùng League Cup 1993, Steve Morrow. ket qua 7m

Theo nguồn tin của The Athletic, giám đốc bóng đá Edu là người đứng sau quyết định của Arsenal. Sau khi quay về Emirates vào mùa hè vừa qua, cựu tiền vệ Brazil rất kinh ngạc với số lượng viên chức lồng bồng ở các đội trẻ. Ông lập tức lên kế hoạch cải tổ bộ máy này.
đến bữa qua, Steve Morrow cùng 5 người khác ở các đội trẻ của Arsenal đã bị loại trừ. Steve Morrow là cầu thủ của Arsenal trong vòng 9 năm (1988-1997). Cho dù không phải ngôi sao của đội bóng này, nhưng ông là người ghi bàn giúp họ quán quân League Cup 1993.
Sau khi giải nghệ, Steve Morrow có 2 năm dẫn dắt FC Dallas trước khi quay về Arsenal làm việc. Ông được cựu giám đốc điều hành Arsenal, Gazidis bổ nhiệm làm trưởng nhóm thám thính tài năng trẻ của Pháo thủ, vị trí vốn không sinh tồn ở Emirates trước đó.
Chính thành thử, sau khi Gazidis ra đi, vai trò của Morrow trở thành thừa mứa và ông thường xuyên nảy sinh với người đứng đầu học viện của Arsenal là Mertesacker. Ban chỉ huy Arsenal đã từ bỏ mô hình do Gazidis thành lập và sự ra đi của Morrow là hệ quả tất yếu.
Một số cái tên khác cũng mất việc như Morrow là Kevin Beadell, Dan Rice, David Lee, Jay Leffe và Joe Sutton. Người nắm giữ quyền lực phệ nhất phía sau hậu đài của Arsenal lúc này chính là Edu. Hình như, Mertesacker cũng được toàn quyền sản xuất cầu thủ trẻ, khác biệt ở kỹ năng chịu đựng áp lực. tỷ lệ cá cược
Arsenal ‘trảm’ 6 cái tên lớn ở hậu đài Arsenal ‘trảm’ 6 cái tên lớn ở hậu đài Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.