Messi thể hiện tinh thần kém trong trận chiến với Chile

Argentina hòa tỉ số với Chile do màn đá hỏng cú sút luân lưu của ngôi sao nước này chính là Messi. Sau trận chiến 90 phút 2 đội hòa nhau ở tỉ số 0-0. Nhưng sau đó lại thua 2-4 ở cú đá luân lưu.


7h ngày 27/6: Chile 0-0 Argentina (Pen: 4-2) (Chung kết Copa America, sân MetLife, New Jersey)
Thất bại cay đắng ở chung kết Copa America cách đây 1 năm cùng cơn khát danh hiệu kéo dài suốt hơn hai thập kỷ qua khiến Argentina nhập cuộc rất quyết tâm. Tuy nhiên, trước lối chơi áp sát, không ngại va chạm của các cầu thủ Chile cùng phong độ xuất sắc của thủ thành Claudio Bravo, Lionel Messi và đồng đội đã không thể một lần xuyên thủng được mành lưới khung thành đối diện trong suốt thời gian thi đấu chính thức cũng như hai hiệp phụ.
Bước vào loạt sút luân lưu may rủi, tưởng như Argentina có thể thay đổi vận mệnh khi thủ thành Sergio Romero cản phá thành công cú sút đầu tiên của Arturo Vidal. Nhưng bi kịch lại đến với Albiceleste ngay sau đó với pha dứt điểm đưa bóng vọt xà của ngôi sao sáng nhất, Lionel Messi.
Ở những loạt sút sau đó, trong khi cả 4 cầu thủ Chile đều thực hiện thành công thì Lucas Biglia lại không thể đánh bại được Bravo. Thất bại 2-4 khiến Argentina thêm một lần ôm hận trước Chile và tiếp tục khắc khoải trong giấc mơ tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên sau hơn hai thập kỷ.
Messi thể hiện tinh thần kém trong trận chiến với Chile Messi thể hiện tinh thần kém trong trận chiến với Chile Reviewed by Kai Vo on 10:32:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.