Tin chuyển nhượng ngày 24/6: Tân binh thứ 2 của Man City lộ diện

Nolito là cái tên thứ 2 sẽ tham gia vào đội hình Man City với biên chế Celta Vigo sau khi mà Pep Guardiola đã chọn Ilkay Gundogan. Cùng những tin chuyển nhượng đáng chú ý như:

  • Barcelona từ chối tăng lương cho Neymar

    Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, ban lãnh đạo Barca đã quyết định không đáp ứng yêu sách tăng lương của Neymar ở mùa giải tới. Thái độ cương quyết này nhiều khả năng sẽ khiến ngôi sao người Brazil hạ quyết tâm đầu quân cho PSG để hưởng mức đãi ngộ cao hơn tại Pháp.
    Chuyen nhuong 24/6: Man City so huu tan binh thu hai hinh anh 1
  • PSG sa thải Laurent Blanc

    Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Laurent Blanc sau chuỗi thành tích bết bát tại đấu trường Champions League. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp sẽ nhận khoản tiền bồi thường lên đến 22 triệu euro. Người thay thế ông nhiều khả năng sẽ là HLV của Sevilla, Unai Emery.
    Chuyen nhuong 24/6: Man City so huu tan binh thu hai hinh anh 2
  • Dortmund giục MU dứt điểm vụ Mkhitaryan

    Tờ Bild (Đức) đưa tin, Dortmund đã đồng ý bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho Manchester Untied với mức giá 30,5 triệu bảng (40 triệu euro). Ban lãnh đạo "Die Borussen" đang thúc giục "Quỷ đỏ" hoàn tất thương vụ này sớm nhất có thể, bởi ngôi sao người Armenia chỉ còn một năm hợp đồng tại sân Signal Iduna Park.
  • James Rodriguez sắp trở thành hàng xóm của Mourinho

    Theo tiết lộ từ tờ Don Balon, James đã có những động thái đầu tiên cho thấy anh sắp trở thành người của "Quỷ đỏ". Cụ thể, ngôi sao người Colombia đang tìm một căn nhà ở Cheshire, gần Manchester. Đây chính là nơi HLV Jose Mourinho cùng gia đình đang sinh sống. 
    Chuyen nhuong 24/6: Man City so huu tan binh thu hai hinh anh 4
  • Antonio Conte mang trợ lý thân cận đến Chelea

    Goal đưa tin, tân thuyền trưởng Chelsea sẽ mời HLV thủ môn Gianluca Spinelli đến làm việc tại sân Stamford Bridge ngay sau khi Euro 2016 kết thúc. Đây được coi là hành động nhằm giữ chân Thibaut Courtois bởi thủ thành người Bỉ đang có mâu thuẫn với HLV thủ môn hiện tại là Christophe Lollichon.
Tin chuyển nhượng ngày 24/6: Tân binh thứ 2 của Man City lộ diện Tin chuyển nhượng ngày 24/6: Tân binh thứ 2 của Man City lộ diện Reviewed by Kai Vo on 10:40:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.