Bỏ qua lời mời chào của Arsenal, Vardy tiếp tục gia hạn với Leicester

Đội bóng ĐKVĐ đã biết nắm lấy thời cơ khi cố giữ được cho mình chât sút số 1 của đội bóng là Vardy với bản hợp đồng mới mặc cho lời mời chào từ Arsenal.


Trong khoảng thời gian giữa mùa Euro, Chiều 23/6 theo giờ Việt Nam, website của CLB Leicester City chính thức loan báo về bản gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với chân sút chủ lực Jamie Vardy.
Thông báo trên website viết: “CLB Leicester City ngày hôm nay đã đi tới thỏa thuận cùng người đại diện của Jamie Vardy về việc mở rộng bản hợp đồng hiện tại thêm 4 năm nữa. Cả hai bên hy vọng rằng bản hợp đồng này sẽ chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai Vardy trong suốt thời gian qua. Hiện tại Vardy sẽ tiếp tục tập trung vào việc giành thành tích cao cùng tuyển Anh tại Euro 2016".
Mùa vừa qua, Jamie Vardy ghi 24 bàn thắng và có 8 kiến tạo cho Leicester ở Ngoại hạng Anh. Thành tích ấn tượng đó giúp Vardy được HLV Roy Hodgson đảm bảo 1 suất trong thành phần Tam sư dự Euro 2016. Và ngay trong lần đầu tiên ra sân ở một giải đấu lớn, anh đã ghi được bàn thắng. Đó là bàn gỡ hòa 1-1 trong trận thắng xứ Wales.
2 sát thủ Riyad Mahrez - Jamie Vardy ăn gơ  hợp ý của Leicester City
2 sát thủ Riyad Mahrez - Jamie Vardy ăn gơ  hợp ý của Leicester City
Tuy nhiên, ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Slovakia, Vardy lần đầu được điền tên vào đội hình xuất phát nhưng đã chơi không đạt kỳ vọng. Có lẽ anh cũng cảm nhận được rằng mình không phù hợp với phong cách giữ bóng nhiều, tấn công từ từ mà cả tuyển Anh và Arsenal đều đang áp dụng.
Chính vì lẽ đó, Vardy đã rất nhanh chóng đi đến quyết định gia hạn hợp đồng. Về phía Leicester City, giữ chân Vardy là thành công bước đầu của họ. Và bây giờ, Bầy cáo sẽ tiếp tục cuộc chiến để bảo vệ các trụ cột khác như Riyad Mahrez và N'Golo Kante.
Bỏ qua lời mời chào của Arsenal, Vardy tiếp tục gia hạn với Leicester Bỏ qua lời mời chào của Arsenal, Vardy tiếp tục gia hạn với Leicester Reviewed by Kai Vo on 09:50:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.