Ibrahimovic rời Euro sớm khiến người hâm mộ tiếc nuối

Thụy Điển thua Bỉ với tỉ số chung cuộc 0-1 đã khiến cho ngôi sao Ibrahimovic phải nói lời từ biệt với Euro 2016 khá sớm. Người giúp Bỉ chiến thắng đó chính là cầu thủ Nainggolan.


Thuy Dien vs Bi (0-1): Ibrahimovic cui dau roi Euro 2016 hinh anh
Thụy Điển phải thắng Bỉ mới có thể vào vòng knock-out. Do vậy, Ibrahimovic và đồng đội nhập cuộc với tình thần quyết tâm cao. Họ đẩy cao đội hình nhằm sớm có bàn mở tỷ số, nhưng lối chơi tấn công thiếu sự đột biến và phụ thuộc quá nhiều vào Ibra khiến Thụy Điển gặp khó khăn.
Lão tướng 34 tuổi không có người đá cặp ăn ý và luôn bị hậu vệ Bỉ đeo bám, nên những tình huống tấn công nguy hiểm của Thụy Điển đều xuất phát từ nỗ lực cá nhân của Ibrahimovic. Tuy nhiên, anh chỉ có thể đe dọa khung thành thủ môn Courtois bằng các pha dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa và sút phạt ở vị trí cách khung thành khá xa.
Trong khi, Bỉ phòng ngự hiệu quả và phản công sắc bén. Khi trận đấu còn 6 phút, trong một tình huống lên bóng, Radja Nainggolan dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Isaksson không có cơ hội cản phá. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Bỉ đánh bại Thụy Điển 1-0.
Còn với Ibrahimovic, anh trải qua kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp đáng thất vọng. Chân sút người Thụy Điển không có pha kiến tạo hay bàn thắng nào. Sau giải này, anh chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ibrahimovic ghi 62 cho ĐT Thụy Điển, trong đó có 6 lần lập công sau 4 lần dự vòng chung kết Euro.
Ibrahimovic rời Euro sớm khiến người hâm mộ tiếc nuối Ibrahimovic rời Euro sớm khiến người hâm mộ tiếc nuối Reviewed by Kai Vo on 13:48:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.