Tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/6: "Neymar mới" về đội Barca

Neymar mới ở đây đó chính là tài năng trẻ đang sáng giá Gabriel Jesus. Đây chính là mực đích của đội Nou Camp vì nếu không còn có thể gia hạn tiếp tục hợp đồng với Neymar gốc.


Sau khi khiến fan mừng hụt với Jamie Vardy, Arsenal tiếp tục nhận tin dữ khi mục tiêu số một của họ là Alvaro Morata sẽ chính thức trở về khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới. Tờ Metro đưa tin, "Pháo thủ" đã quay trở lại với cái tên đang thi đấu tại Premier League là Romelu Lukaku. Tài năng của chân sút người Bỉ là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đang gặp phải trở ngại lớn khi Everton tuyên bố sẽ chỉ bán Lukaku nếu nhận đủ 65 triệu bảng.
Chuyen nhuong 22/6: Barca chieu mo 'Neymar moi' hinh anh 1
CHÍNH THỨC: Maxwell gia hạn hợp đồng với PSG
Sau nhiều tin đồn cho rằng Maxwell sẽ theo chân người bạn thân Ibrahimovic chia tay sân Parc des Princes thì đến hôm nay, hậu vệ kỳ cựu người Brazil đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm một năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Mùa giải qua, lão tướng 34 tuổi vẫn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Laurent Blanc dù trong tay ông còn có cái tên trẻ trung hơn là Layvin Kurzawa.
Chuyen nhuong 22/6: Barca chieu mo 'Neymar moi' hinh anh 2
Man City tiến sát Nolito
Theo thông tin từ Sky Sport, "The Citizen" đang ở rất gần cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Celta Vigo. Số tiền nửa xanh thành Manchester phải bỏ ra để sở hữu Nolito vào khoảng 13,8 triệu bảng. Hai người đồng đội của anh tại tuyển quốc gia là Sergio Busquets và Sergio Ramos đều khẳng định đây là mức giá quá hời đối với một ngôi sao tài năng như Nolito.
Chuyen nhuong 22/6: Barca chieu mo 'Neymar moi' hinh anh 5
MU khởi động thương vụ Mkhitaryan
"Quỷ đỏ" đã chính thức khởi động thương vụ mang tên Henrikh Mkhitaryan sau khi nhận được lời "tỏ tình" của ngôi sao thuộc biên chế Dortmund. Theo đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi 28 triệu bảng để giải cứu tiền vệ người Armenia.
Chuyen nhuong 22/6: Barca chieu mo 'Neymar moi' hinh anh 6
Real Madrid trói chân Bale bằng hợp đồng siêu khủng
Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Real Madrid đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 7 năm nhằm trói chân Gareth Bale và giúp tiền vệ người xứ Wales không bị xao nhãng bởi những lời mời gọi trở về Premier League của MU hay Man City. Hiện tại, cựu sao Tottenham đang tỏa sáng rực rỡ tại VCK Euro khi giúp đội tuyển quê hương vượt qua vòng bảng bằng ba bàn thắng ở ba trận liên tiếp.
Chuyen nhuong 22/6: Barca chieu mo 'Neymar moi' hinh anh 7
Barca tìm được 'Neymar mới'
Sau những nỗ lực bất thành trong việc chèo kéo Nolito, gã khổng lồ xứ Catalan đã chuyển hướng sang một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil có tên Gabriel Jesus. Sao mai được mệnh danh là "Neymar mới" đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Palmeiras với 8 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Đội chủ sân Nou Camp muốn gấp rút hoàn tất thương vụ này đề phòng trường hợp gia hạn hợp đồng thất bại với Neymar.
Chuyen nhuong 22/6: Barca chieu mo 'Neymar moi' hinh anh 14
Tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/6: "Neymar mới" về đội Barca Tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/6: "Neymar mới" về đội Barca Reviewed by Kai Vo on 14:01:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.