Chile được tiếng vang sau khi đoạt cúp Copa America 2016

Trận chung kết giữa Argentina - Chile ở Copa America 2016 đã dừng lại và phần thắng đã nghiên về Chile với tỉ số chung cuộc 4-2 sau hàng loạt cú sút luân lưu.


Và dường như sắp tới đây cái tên Chile sẽ khiến nhiều đối thủ dè chừng và e ngại. Họ thật sự đã trở thành một đội bóng lớn.
Highlights Copa America 2016: Argentina 2-4 Chile (pen): Chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu may rủi giúp Chile bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đây là trận chung kết Copa America thứ hai liên tiếp, Argentina gục ngã trước Chile.
Sáng 27/6 (giờ Việt Nam), Chile bảo vệ thành công chức vô địch Copa America sau khi giành chiến thắng trước Argentina sau loạt sút 11 mét đầy may rủi với tỷ số 4-2.
Trong 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ, hai đội hòa nhau 0-0. Năm ngoái, Chile cũng hạ Argentina sau loạt sút luân lưu cân não để có danh hiệu đầu tiên.
Với các cầu thủ Chile, không nói cũng biết trong họ đang hân hoan thế nào. Thủ thành Claudio Bravo, người hùng của Chile với tình huống cản phá cú sút phạt đền của Lucas Biglia, cho biết: "Chúng tôi là đội bóng lớn và đủ khả năng thực hiện những điều vĩ đại”.
'Chile gio la doi bong lon' hinh anh 1
Chile bảo vệ thành công chức vô địch Copa America 2016. Ảnh: Getty Images.
“Chile khởi đầu Copa America bằng trận thua Argentina 1-2, tuy nhiên, cả đội đã học được rất nhiều từ thất bại đó", Bravo khẳng định. Cũng theo thủ thành của CLB Barcelona, các cầu thủ Chile luôn biết hy sinh vì mục tiêu cao cả, đồng thời có tinh thần chiến đấu rất ngoan cường.
Chính điều đó giúp họ lần thứ hai liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch Copa America. "Chúng tôi là đội bóng mạnh, luôn khát khao chiến thắng và không bao giờ đầu hàng," Bravo kể về khoảnh khắc đội nhà rơi vào thế mất người trước Argentina do Marcelo Diaza bị truất quyền thi đấu ở phút 28.
Còn tiền vệ Arturo Vidal cảm thấy rất phấn khích: "Rất nhiều người nói Chile không phải ứng viên vô địch. Họ cũng nói chúng tôi lên ngôi năm ngoái nhờ sự giúp đỡ từ sân nhà.
Song, tuyển Chile sau cùng đã chứng minh có thể giành cúp vô địch ngay trên sân trung lập. Giờ đây, tuyển Chile sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ vì tương lai phía trước”.
Tiền vệ CLB Bayern Munich cho rằng Chile đang sở hữu thế hệ vàng và những cầu thủ này và sẽ còn gặt hái được những vinh quang thời gian tới. Anh cũng không quên tri ân người hâm mộ.
"Chức vô địch này xin dành tặng cho tất cả những người dân Chile đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian tốt đẹp hay rồi tệ nhất," Vidal xúc động.
Chile được tiếng vang sau khi đoạt cúp Copa America 2016 Chile được tiếng vang sau khi đoạt cúp Copa America 2016 Reviewed by Kai Vo on 11:15:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.