Con trai Messi nói gì khi anh muốn con mình theo nghiệp bóng đá

Câu trả lời đó là không. Theo anh thì gần như con trai của anh không hứng thứ với môn bóng đá. Thật là đáng tiếc cho những NHM anh  mong muốn có được có người nối dõi sự nghiệp.


Vĩ đại trên sân cỏ là vậy nhưng có vẻ Messi sẽ khó tìm được người nối nghiệp khi mới đây anh đã tiết lộ con trai 3 tuổi của mình Thiago Messi hầu như chẳng có hứng thú gì với môn thể thao vua.
Kể từ ngày ra mắt Barcelona vào năm 2005 đến nay, Messi luôn là nhân tố chủ chốt trong mỗi chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalan. Cùng với Barca, Messi đã giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó có 8 chức vô địch La Liga, 4 cúp C1 danh giá và đồng thời là chủ sở hữu của 5 Quả bóng vàng FIFA.
Con trai Messi nói gì khi anh muốn con mình theo nghiệp bóng đá
Con trai Messi nói gì khi anh muốn con mình theo nghiệp bóng đá
Thiago Messi là con trai đầu lòng của tiền đạo này và siêu mẫu Antonella Roccuzzo. Cậu bé ba tuổi thường xuất hiện với mẹ để cổ vũ cho Messi trong những trận đấu của Barcelona và đội tuyển Argentina. Ngay từ khi sinh ra, Thiago đã được kỳ vọng sẽ trở thành truyền nhân của người cha vĩ đại của mình. Ba ngày sau khi chào đời, cậu bé thậm chí còn chính thức trở thành hội viên câu lạc bộ bóng đá nơi cha cậu khởi nghiệp ở quê nhà Argentina, Newell's Old Boys.
Ngoài Thiago, gia đình nhà Messi còn có một quý tử khác là Mateo, cậu nhóc chào đời vào tháng 9 năm ngoái. Theo tiết lộ của Messi, nhóc tì 11 tháng tuổi này có những phẩm chất giống mình hơn Thiago.Thằng bé rất thích thú với những cuộc đấu. Mỗi khi chúng tôi leo cầu thang với nhau, Mateo luôn cố gắng để trèo lên trước và rồi quay lại nhìn tôi với vẻ mặt đắc thắng.
Mới đây, Lionel Messi đã thất bại trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu khi anh thậm chí còn không lọt được vào top 3. Mặc dù vậy, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng FIFA cũng đang trở lại rất mạnh mẽ sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Argentina vượt qua Uruguay ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Bỏ lại sau lưng vụ án trốn thuế cùng những lùm xùm liên quan đến việc từ giã đội tuyển quốc gia, mùa bóng năm nay hứa hẹn sẽ là một năm thành công với Lionel Messi.
Con trai Messi nói gì khi anh muốn con mình theo nghiệp bóng đá Con trai Messi nói gì khi anh muốn con mình theo nghiệp bóng đá Reviewed by Nặc danh on 11:21:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.