Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp

Neymar và người tình cũ rất có thể đang tái hợp lại với nhau bằng chứng là khi U23 Brazil đoặt HCV môn bóng đá nam tại Olympic Rio 2016 thì tiền đạo Barca và bạn gái Bruna Marquezine đã có những cái ôm nồng thắm ngay trên khán đài sân Maracana.


Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 1
 

Mối tình giữa cặp đôi Neymar - Bruna từng là đề tài hấp dẫn cho cánh báo chí khai thác trong suốt thời gian dài, nhất là trước thời điểm Neymar rời Brazil sang châu Âu thi đấu. Thuở còn mặn nồng, họ thường xuyên khoe những cử chỉ âu yếm và tình tứ trước ống kính máy ảnh. Thế nhưng, đáng tiếc là hai người đã nói lời chia tay vào tháng 8/2014.
Việc Bruna bóng gió muốn có một đứa con với Neymar được coi là lý do dẫn tới sự rạn nứt và cuối cùng thì đường ai nấy đi. Ngôi sao bóng đá người Brazil không muốn dính vào chuyện vợ con quá sớm khi anh còn đang tập trung phát triển sự nghiệp rực rỡ của mình tại Barcelona.
Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 2

Hai năm xa nhau nhưng Neymar và Bruna không bao giờ ngừng yêu thương nhau. Báo chí Brazil tiết lộ, dù cách xa về mặt địa lý nhưng hai người thỉnh thoảng vẫn liên lạc qua mạng xã hội. Thậm chí, trong những lần về Brazil thăm gia đình hoặc dự sinh nhật em ái, Neymar đã tranh thủ gặp Bruna một cách bí mật.
Câu hỏi mà nhiều người quan tâm là tại sao cặp trai tài gái sắc này lại tái hợp? Đơn giản bởi cả hai đã trưởng thành hơn, họ đều nhận ra cái tôi của mình và gạt bỏ nó để mở cửa cho một sự hòa giải. Ngay hồi tháng trước, người dẫn chương trình nổi tiếng của Brazil là Luciano Huck và vợ Angelica đã tổ chức một một gặp gỡ giữa Neymar và Bruna và kể từ đó ngôi sao 24 tuổi này đã đẩy mạnh trong cuộc tái chiếm trái tim người đẹp.
Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 3

Trước đó, nhiều người vẫn cho rằng Neymar sẽ không dễ dàng để thuyết phục Bruna. Nhưng hiện nay, có vẻ như mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ. Sau cái ôm giữa hai người ở Maracana, các phương tiện truyền thông Brazil đã đến nhà Bruna và phát hiện ra rằng, vào những ngày cuối tuần, cặp đôi này không hề rời nhau nửa bước. Họ nhìn cả hai tay trong tay ở một trung tâm mua sắm, một dấu hiệu rõ ràng nhất để khẳng định rằng ngọn lửa tình yêu của Neymar và Bruna đã được nhen nhóm trở lại.
Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 4

Có vẻ như Olympic Rio de Janeiro 2016, nơi Neymar cùng các đồng đội làm nên lịch sử cho bóng đá Brazil bằng chiếc huy chương vàng, chính là chiếc cầu nối để anh và người đẹp Bruna chính thức tái hợp.
Ngắm những hình ảnh đẹp của Bruna Marquezine.
Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 5
 

Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 6
 

 Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 7
 

Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 8
 

Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 9
 

Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 10
 

Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 11
 

Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 12
 

Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 13
 

Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 14
 

Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp 15
Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp Neymar tay trong tay với Bruna Marquezine khi tái hợp Reviewed by Nặc danh on 11:41:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.