Sự thật đằng sau tin đồn cầu thủ Brazil bị đột quỵ trong lúc tập

Cầu thủ Wesley Lopes của Brazil trong lúc tập cùng đội bóng đã chết trên sàn tập theo thông tin của truyền thông nước này đưa tin nhưng vỡ òa khi sự thật không phải vậy.


Hôm thứ tư, một loạt trang tin của Romania đăng tin tiền đạo Wesley Lopes đã chết vì đột quỵ ngay trên sân tập.
Sự thật đằng sau tin đồn cầu thủ Brazil bị đột quỵ trong lúc tập
Sự thật đằng sau tin đồn cầu thủ Brazil bị đột quỵ trong lúc tập
Tại quốc gia này, tiền đạo người Brazil từng khoác áo CLB Vaslui, ghi dấu ấn với 78 bàn trên khắp các mặt trận. Chính vì thế thông tin anh qua đời đã không khỏi gây sốc cho các tín đồ yêu bóng đá Romania. Chỉ 1 ngày sau khi thông tin này xuất hiện, nhân vật chính Wesley Lopes bất ngờ xuất hiện khẳng định đó chỉ là câu chuyện tưởng tượng:
Tôi nghe thấy thông tin mình đã chết trên báo. Đúng là một trò đùa! Tôi chưa từng khỏe như bây giờ. Tôi đang ở cùng gia đình và mọi người đều khỏe mạnh. Không rõ thông tin đó từ đâu ra nhưng rõ ràng nó là một câu chuyện đùa. Bình tĩnh nào! Wesley còn sống lâu lắm.
Ngoài Vaslui, Lopes đã khoác áo một loạt CLB khác như Alaves (Tây Ban Nha), Penafiel, Vitoria Guimaraes, Leixoes và Pacos Ferreira (Bồ Đào Nha), cùng với đó là CLB Al Hilal của Ả-rập Xê-út. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1980 hiện đang khoác áo CLB Barbarense.

Sự thật đằng sau tin đồn cầu thủ Brazil bị đột quỵ trong lúc tập Sự thật đằng sau tin đồn cầu thủ Brazil bị đột quỵ trong lúc tập Reviewed by Nặc danh on 14:16:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.