Cùng xem khoảnh khắc thần tốc những cực hí hỏm của Usain Bolt trên đường đua

Ở chặng đường đua điền kinh 100m nam tại Olympic, tia chớp Usain Bolt một làn nữa như chứng tỏ cho cả thế giới biết về tốc độ chạy nhanh kinh khủng của mình.


Theo bức ảnh của các phóng viên chụp được trong phần thi của Usain Bolt, khi chạy đến gần về đích anh cố quay lại nhìn các đối thủ của mình bị bỏ rơi với gương mặt tự mãn. Chúng ta thấy được ở bức ảnh này các đối thủ của anh đang phải cắm cổ chạy thục mạng nhưng vẫn không dí lại anh. Sau khi bứa ảnh được phán tán trên mạng thì nó lại gây ra tranh cãi giữa nhiều người.
Ở chung kết nội dung chạy 100m, Usain Bolt đã không mấy khó khăn giành tấm HCV với thành tích 9 giây 80. Về thứ 2 và thứ 3 lần lượt là VĐV Justin Gatlin (Mỹ) và Andre De Grasse (Canada).
Cùng xem khoảnh khắc thần tốc những cực hí hỏm của Usain Bolt trên đường đua 1
 
Cùng xem khoảnh khắc thần tốc những cực hí hỏm của Usain Bolt trên đường đua 2
Usain Bolt giành HCV nội dung chạy 100m với thời gian 9 giây 81.Dù về nhất nhưng thành tích của Usain Bolt không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là thua xa kỷ lục thế giới ( 9 giây 58) và Olympic (9 giây 63) do chính anh đang nắm giữ. Sở dĩ có điều này là bởi dường như VĐV người Jamaica cũng chẳng mấy mặn mà với những kỷ lục. Thay vào đó, anh còn bận nhìn ngắm sự... bất lực của các đối thủ.
Cùng xem khoảnh khắc thần tốc những cực hí hỏm của Usain Bolt trên đường đua 3
Cùng xem khoảnh khắc thần tốc những cực hí hỏm của Usain Bolt trên đường đua
Trong bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng, Usain Bolt, khi đó đang dẫn đầu, quay đầu nhìn về phía các VĐV khác với gương mặt đắc thắng cho dù anh vẫn còn cách đích hơn chục mét.  Người dùng Twitter có tên Kevin McSorley bông đùa: Bolt đứng lại, tranh thủ chụp selfie rồi lại tiếp tục chạy về đích. Gương mặt của bạn khi biết mình thuộc về một đẳng cấp khác so với phần còn lại, tài khoản W.R.B bình luận.
Cùng xem khoảnh khắc thần tốc những cực hí hỏm của Usain Bolt trên đường đua 4
 
Ở phần thi bán kết, Usain Bolt cũng có hành động tương tự. Theo đó, khi biết mình đang dẫn đầu và không thể bị bắt kịp, VĐV 29 tuổi chạy chậm dần để cho các đối thủ có cơ hội rút ngắn khoảng cách trước khi về đích.
Cùng xem khoảnh khắc thần tốc những cực hí hỏm của Usain Bolt trên đường đua Cùng xem khoảnh khắc thần tốc những cực hí hỏm của Usain Bolt trên đường đua Reviewed by Nặc danh on 17:44:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.