Bom tấn 55 triệu euro đã thuộc về Barca

Ngôi sao sân cỏ đang sáng giá Andre Gomes đền từ Valencia đã vượt qua những cám dỗ của Real Madrid và Juventus để có thể đến được Barcelona.


Phí chuyển nhượng đối với cầu thủ này là 35 triệu euro, chưa bao gồm tiền thưởng và có giá trị hợp đồng đến 5 năm, ước tính tổng giá trị hợp đồng lên đến 55 triệu euro. Ngoài ra, hậu vệ phải Martin Montoya nhiều khả năng được dùng làm một phần trong bản hợp đồng chuyển sang Valencia, đội bóng đã bán hậu vệ phải Antonio Barragan cho Middlesborough vào đầu tuần này.
Bầy dơi (biệt danh Valencia) có thể lựa chọn một cầu thủ khác, như Sergi Samper (theo dạng cho mượn) hoặc Cristian Tello, không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique ở Barca.
Bom tấn 55 triệu euro đã thuộc về Barca
Bom tấn 55 triệu euro đã thuộc về Barca
Thế nhưng, vào phút chót thì Barca lại cuỗm nhà vô địch Euro 2016 trước mũi kình địch. Trước khi mua Andre Gomes, Barca hầu như không có động thái nào cho thấy họ sẽ mang tiền vệ 22 tuổi này về sân Nou Camp. Song, vào tối thứ năm vừa qua thì trang Twitter của Barca phát đi thông điệp ngắn gọn: Andre Gomes sẽ ký hợp đồng và được ra mắt Barca vào tuần sau. Điều này làm Real và Juventus, muốn có Andre Gomes để thay Paul Pogba, ngỡ ngàng.
Có khả năng, tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ trở thành tân binh cuối cùng gia nhập Barca hè này, sau Samuel Umtiti, Lucas Digne và Denis Suarez. Theo giám đốc thể thao Robert Fernandez, bản hợp đồng Andre Gomes được tin rằng là một trong những nhân tố then chốt trong kế hoạch tái thiết tuyến giữa của Barca. Việc nhà vô địch La Liga chiêu mộ Andre Gomes thật sự rất bất ngờ khi Real mới là đội tưởng chừng sẽ hoàn tất phi vụ. 
Cùng một chuyển động liên quan tới Barca, họ đã đồng ý nhượng tiền vệ Alen Halilovic cho Hamburg (Đức). Đội bóng đang thi đấu tại giải Bundesliga sẽ trả cho Barca 4 triệu bảng. Trong bản hợp đồng, nhà vô địch La Liga mùa 2015-16 được phép mua lại cầu thủ 20 tuổi này sau 2 năm với giá 7.5 triệu bảng. Andre Gomes từng thi đấu cho Benfica, Valencia và là thành viên tuyển Bồ Đào Nha từ năm 2014. Hè 2016, anh cùng đội nhà giành chức vô địch Euro 2016. Đó là giải đấu Andre Gomes thi đấu khá thành công
Bom tấn 55 triệu euro đã thuộc về Barca Bom tấn 55 triệu euro đã thuộc về Barca Reviewed by Nặc danh on 11:28:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.