Tình một đêm của trai ngoan bóng Đá Messi như thế nào ?

Đó chính là một đêm nồng cháy và nóng bỏng nhất bởi người ngu chung với Messi đó chính là cô nàng gợi cảm Xoana González. Chính cô này đã tố cáo mọi thứ với báo giới.


Xưa nay, Messi vẫn luôn được biết đến như là một cầu thủ ngoan ngoãn, miễn nhiễm với những thói hư tật xấu mà giới quần đùi áo số hay mắc phải. Cuộc sống của anh ngoài bóng đá chỉ quanh quẩn bên gia đình nhỏ, với bạn gái Antonella Roccuzzo và 2 cậu con trai đẹp tựa thiên thần.
Messi liên tiếp dính scandal xấu và hiện anh đang du lịch với gia đình mình
Messi liên tiếp dính scandal xấu và hiện anh đang du lịch với gia đình mình
Tuy nhiên, tiết lộ của tờ AS mới đây đã cho thấy một con người hoàn toàn khác của Messi, cũng biết tiệc tùng và thác loạn với chân dài.Nếu đúng theo như Xoana González kể thì cô được ngôi sao bóng đá mời tới nhà riêng.
Messi từng đưa Xoana González tới dinh thự riêng sau đó cô kể lại chuyện tình 1 đêm với Messi trên truyền hình.
Messi từng đưa Xoana González tới dinh thự riêng sau đó cô kể lại chuyện tình 1 đêm với Messi trên truyền hình.
Những người yêu mến Messi lập tức đặt ra giả thiết có thể Xoana González đã cố tình nói dối để tìm kiếm sự nổi tiếng. Tuy nhiên, điều này là rất khó bởi những khách mời xuất hiện trong chương trình Giá trị của sự thật sẽ bị giám sát bởi máy phát hiện nói dối. Nếu khuất tất, nữ MC nóng bỏng này ngay lập tức sẽ đánh mất 14.000 euro tiền thưởng. Dĩ nhiên, một cô gái kiếm tiền từ những câu chuyện giật gân như Xoana González thì không hề muốn điều này chút nào.
Đây là vụ lùm xùm thứ 3 mà Messi dính phải kể từ đầu Hè. Trước đó, tiền đạo người Argentina đã khiến quê nhà dậy sóng khi tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia ở tuổi 28. Cũng chỉ ít ngày sau đó, anh bị Tòa án Barcelona tuyên phạt 21 tháng tù, kèm khoản tiền phạt 2 triệu euro, vì tội danh trốn thuế.

Tình một đêm của trai ngoan bóng Đá Messi như thế nào ? Tình một đêm của trai ngoan bóng Đá Messi như thế nào ? Reviewed by Nặc danh on 14:11:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.