Ibrahimovic xóa toàn bộ hình xâm cấp tốc trong vài ngày

Tiền đạo sáng giá nhất MU xuất hiện trong đoạn video mới không có một hình xâm nào trên cơ thể anh. Vậy liệu Ibrahimovic đã xóa hình xăm bằng cách nào mà nhanh vậy ?


Ibrahimovic có chuyến thư giãn trong mùa hè cùng gia đình khi anh quyết định sang Mỹ. Tại đây ngôi sao của MU bất ngờ đăng tải clip tưng bóng trên bãi cát. Điều đáng nói là trên người anh không còn bất cứ hình xăm nào như trước. 
ibrahimovic-xoa-toan-bo-hinh-xam-cap-toc-trong-vai-ngay 1
Hình được cắt từ clip mới nhất của anh
ibrahimovic-xoa-toan-bo-hinh-xam-cap-toc-trong-vai-ngay 2
Đây là cơ thể với nhiều hình xăm lúc anh thi đấu
Theo thống kê, trên cơ thể Ibra có tổng cộng 64 hình xăm tất cả. Trong số này có 50 hình xăm được Ibra thực hiện để ủng hộ cho chương trình Lương thực Thế giới của Liên Hiệp Quốc (WFP).
  ibrahimovic-xoa-toan-bo-hinh-xam-cap-toc-trong-vai-ngay 3
 
Cuối năm ngoái, Ibra từng cởi áo khoe những hình xăm này trong chiến thắng của PSG trước Caen ở Ligue 1 như là một hành động khiến mọi người chú ý đến những hình xăm đặc biệt này.
ibrahimovic-xoa-toan-bo-hinh-xam-cap-toc-trong-vai-ngay 4
Ibrahimovic là người ủng hộ tích cực chương trình Lương thực Thế giới của Liên Hiệp Quốc (WFP).
Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là những hình xăm mà Ibra thực hiện để ủng hộ cho chương trình WFP đều có thể tẩy xóa được. Đó là lý do tiền đạo của Man Utd xuất hiện với thân hình không còn hình xăm như trong đoạn video mới được tung lên mạng.
Ibrahimovic xóa toàn bộ hình xâm cấp tốc trong vài ngày Ibrahimovic xóa toàn bộ hình xâm cấp tốc trong vài ngày Reviewed by Nặc danh on 14:17:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.