Tiền đạo Ibrahimovic được mang áo số 9

MU mới vừa công bố chính thức trên trang chủ của mình số áo cầu thủ trong mùa giải 2016/17. Ngôi sao Zlatan Ibrahimovic được mặc áo số 9 thay cho Anthony Martial.


Các tân bình mới của MU như Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan hay Zlatan Ibrahimovic đều được công bố số áo mới chính thức ở mùa giải tiếp theo. Siêu tiền đạo người Thụy Điển đang là người nhận được rất nhiều ưu đãi tại CLB mới khi vừa không phải tham gia chuyến du đấu hè cùng MU, vừa được đồng đội trẻ Anthony Martial nhường lại chiếc áo số 9 ở mùa giải trước.
MU công bố số áo chính thức mùa giải 2016/17
MU công bố số áo chính thức mùa giải 2016/17
Martial sẽ chuyển sang khoác áo số 11, số áo gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của huyền thoại Ryan Giggs. Trước đó, chiếc áo này thuộc về tài năng trẻ Adnan Januzaj. Nhưng sau một mùa giải thi đấu không thành công, sao mai người Bỉ đã bị tước số áo 11 cao quý của sân Old Trafford. Tân binh Bailly cũng được kế thừa chiếc áo số 3 làm nên tên tuổi của hậu vệ trái lừng danh một thời Patrice Evra.
Henrikh Mkhitaryan sẽ khoác lên mình số áo 22 như trong buổi tập đầu tiên tại MU. Có một điều khá ngạc nhiên là chiếc áo số 6 của "Quỷ đỏ" vẫn chưa có chủ. Người hâm mộ MU tin rằng số áo này sẽ thuộc về Paul Pogba khi bản hợp đồng kỷ lục giữa MU và Juventus được hoàn tất.
Tiền đạo Ibrahimovic được mang áo số 9 Tiền đạo Ibrahimovic được mang áo số 9 Reviewed by Nặc danh on 11:37:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.