Chuyển nhượng bóng đá 29/6: FA nhắm được mục tiêu mới cho vị trí HLV Anh

Đó chính là cái tên Arsene Wenger. Liên đoàn bóng đá Anh đang chầu chực đợi chờ sự đồng ý của vị chiến lượt gia cao tay này sẽ hết hợp đòng với Arsenal vào năm tới.


Inter chuẩn bị đón Yaya Toure

Yaya Toure vừa được Man City giải phóng hợp đồng cuối mùa giải qua và đang chuẩn bị gia nhập Inter dưới dạng chuyển nhượng tự do để đoàn tụ với người thầy cũ Roberto Mancini tại sân Giuseppe Meazza.
Chuyen nhuong 29/6: FA nham Wenger lam HLV tuyen Anh hinh anh 1

  • Mục tiêu của Barca chuẩn bị gia nhập Sevilla

    Tờ Goal tiết lộ, Sevilla đã hoàn tất bản việc chiêu mộ tiền vệ công Hatem Ben Arfa theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngoài ra, ngôi sao người Pháp còn được nhận khoản phí lót tay lên đến 10 triệu euro.
  • Gazzetta dello Sport đưa tin, AS Roma đang tiến sát việc chiêu mộ hậu vệ Pablo Zabaleta từ Man City. Ngôi sao người Argentina sẽ là sự thay thế cho lão tướng Maicon đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.
    Chuyen nhuong 29/6: FA nham Wenger lam HLV tuyen Anh hinh anh 3
  • West Ham muốn có tuyển thủ Đức

    Sau những nỗ lực chèo kéo Alexandre Lacazette bất thành, West Ham đã ngay lập tức chuyển hướng sang Mario Gomez- vua phá lưới giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với 26 bàn thắng sau 32 lần ra sân. Tuy nhiên, mọi chuyện cần thêm thời gian bởi chân sút sinh năm 1985 đang cùng tuyển Đức tham dự Euro 2016.
  • MU đã ở rất gần Mkhitaryan

    Việc MU sở hữu tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chỉ còn là vấn đề sớm muộn bởi đích thân Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã xác nhận lời đề nghị trị giá 26,3 triệu bảng từ Old Trafford đã được chấp thuận.
  • Zidane thúc giục Real chiêu mộ Kante

    Theo nguồn tin từ Marca, Vị thuyền trưởng người Pháp coi tiền vệ đồng hương là một quân bài chiến lược cho tham vọng ở mùa giải tới và đang yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia tìm mọi cách để chiêu mộ N'golo Kante. Hiện mức giá phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1991 chỉ khoảng 30 triệu bảng.
    Chuyen nhuong 29/6: FA nham Wenger lam HLV tuyen Anh hinh anh 6
  • 'Higuain không gia hạn hợp đồng với Napoli'

    Đây là lời khẳng định từ đại diện của chân sút người Argentina. Như vậy, nhiều khả năng "El Pipita" sẽ chuyển sang thi đấu cho đội bóng nhà giàu PSG hoặc đoàn tụ với người thầy cũ Jose Mourinho tại Old Trafford hè này.
    Chuyen nhuong 29/6: FA nham Wenger lam HLV tuyen Anh hinh anh 7
Chuyển nhượng bóng đá 29/6: FA nhắm được mục tiêu mới cho vị trí HLV Anh Chuyển nhượng bóng đá 29/6: FA nhắm được mục tiêu mới cho vị trí HLV Anh Reviewed by Kai Vo on 10:50:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.