Tin chuyển nhượng 28/6: Barca đón thành viên mới

Tân binh mới này chính là hậu vệ Jose Antonio Martinez đến từ Sevilla. Thương vụ chuyển nhượng này được đổi chủ sân bóng Nou Camp ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ này.


Crystal Palace chơi sang với Batshuayi
  • Tờ L'Equipe đưa tin, Crystal Palace đã gửi tới Marseille lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi với mức phí chuyển nhượng lên tới 38 triệu euro. Đây là thông tin rất bất ngờ bởi lẽ, đội chủ sân Selhurst Park vốn chỉ là CLB hàng trung bình yếu tại Premier League và số tiền họ bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ thường chỉ trên dưới 10 triệu euro.
    Chuyen nhuong 28/6: Barcelona don tan binh hinh anh 1
  • Ngay sau thất bại bất ngờ 1-2 của tuyển Anh trước Iceland ở vòng 1/8 Euro, HLV Roy Hodgson đã đệ đơn từ chức.

    Roy Hodgson từ chức HLV tuyển Anh

    Sau thất bại nhục nhã trước Iceland ở vòng 1/8 của Euro 2016 diễn ra rạng sáng nay (28/6), HLV Roy Hodgson của tuyển Anh đã tuyên bố từ chức.
  • Chelsea hưởng lợi từ người cũ

    Với việc trung vệ Jeffrey Bruma chuẩn bị gia nhập Wolfsburg từ PSV Eindhoven, Chelsea sẽ thu về 30% mức phí chuyển nhượng của thương vụ này. Đây là một điều khoản phụ trong bản hợp đồng bán cầu thủ 24 tuổi của The Blues cho đội chủ sân Philipps cách đây 3 năm.
  • Sunderland theo đuổi Dzeko

    Ban lãnh đạo Sunderland đang tỏ ra rất sốt sắng trước kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko. Theo tờ Newcastle Chronicles, Mèo đen sẵn sàng chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của chân sút từng khoác áo Manchester City. 
  • Sevilla bổ nhiệm cựu HLV tuyển Chile

    Không lâu sau khi chia tay HLV Unai Emery, Sevilla đã tìm ra người sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Thông qua mạng xã hội Twitter, đội chủ sân Sanchez Pizjuan thông báo đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Jorge Sampaoli, nhà cầm quân từng giúp Chile đăng quang Copa America cách đây 1 năm.
    Chuyen nhuong 28/6: Barcelona don tan binh hinh anh 2
  • Mane hoàn tất kiểm tra y tế ở Liverpool

    Tiền đạo Sadio Mane đã hoàn tất kiểm tra y tế tại sân Anfield và sẽ có cuộc đàm phán về mặt lương bổng với Liverpool trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập đội bóng thành phố cảng. Để có được chữ ký của ngôi sao người Senegal, The Kop phải trả cho Southampton khoản phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.
    Chuyen nhuong 28/6: Barcelona don tan binh hinh anh 4
Tin chuyển nhượng 28/6: Barca đón thành viên mới Tin chuyển nhượng 28/6: Barca đón thành viên mới Reviewed by Kai Vo on 10:02:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.