HLV Solskjaer bi thương về sự quay về của Pogba

Paul Pogba đang bình phục khá tốt sau ca giải phẫu nhưng mà HLV Ole Solskjaer không rõ tiền vệ người Pháp khi nào mới có thể tái xuất. thevang tv


Pogba chưa hứa hẹn ngày trở lại


Chấn thương liên hồi khiến Paul Pogba thế hệ chỉ có 8 lần ra sân cho M.U từ đầu mùa. Tiền vệ người Pháp đã ngồi ngoài kể từ sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle vào Boxing Day. Đây có nhẽ là mùa giải đáng quên nhất của nhà quán quân World Cup 2018 cho đến nay.



Sau ca phẫu thuật mắt cá chân, Pogba rất chăm chỉ tập phục hồi tại Dubai. Thậm chí tiền vệ này còn kiên tâm ở đây tập 1 mình Dường như các cầu thủ M.U đi nghỉ Đông ở Marbella. Báo chí Anh cho rằng ngôi sao 26 tuổi sẽ sớm trở lại thi đấu cho M.U 1 lần nữa trong mùa giải này.



Dù vậy, HLV Ole Solskjaer lại tỏ ra khá bi thiết về tình hình của Pogba. Phát biểu trước chuyến làm khách của Club Brugge tại vòng 1/16 Europa League, nhà cầm quân người Na Uy xa xăm tiết lộ cậu học sinh của mình có thể ngồi ngoài lâu hơn dự định.



Solsa nói: "Cậu ấy vẫn chưa nhập cuộc bất kỳ khóa huấn luyện nào cùng đội kể từ sau khi giải phẫu. Bởi thế, chúng ta chưa thể nói cậu ấy sắp trở lại".



Ngoài vấn đề chấn thương, ngày mai của Pogba cũng đang là câu chuyện được nhiều người mến mộ nhiệt tình. Hôm đầu tuần, người đại diện của tiền vệ người Pháp, Mino Raiola nói rằng thân chủ của ông coi Italia là ngôi nhà thứ hai và muốn quay về thi đấu cho Juventus một lần nữa.



Nếu bán Pogba ở thời điểm này, M.U nhiều kĩ năng sẽ phải chịu lỗ so với số tiền 89 triệu bảng họ đã mua từ Juventus. Giá trị của tiền vệ người Pháp đã giảm mạnh khi anh thi đấu rất ít ở mùa này. keo nha cai
HLV Solskjaer bi thương về sự quay về của Pogba HLV Solskjaer bi thương về sự quay về của Pogba Reviewed by Unknown on 10:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.