Sợ dính virus corona, M.U ngay tức thì đổi chỗ nghỉ đông

BHL và cầu thủ Man United đã vội vã đổi nơi đóng quân ở Marbella bởi vì sợ dính virus corona. link 1gom

M.U huấn luyện và nghỉ đông ở Marbella
ngày nay, thầy trò HLV Solskjær đang nghỉ đông liên kết với đào tạo ở Marbella, Tây Ban Nha. Theo kế hoạch lúc đầu, M.U chọn đóng quân ở khu nghỉ dưỡng và sân golf rất sang trọng Westin La Quinta tại Benahavis.
tuy nhiên, theo tờ Mirror, ngay sau khi tới Marbella, BLĐ M.U đã hối hả đổi nơi đóng quân. Chi tiết, Quỷ đỏ đã chọn ở tại khách sạn 5 sao Kempinski gần thị trấn Estepona thay bởi ở Westin La Quinta như dự kiến ban sơ.
Tờ Mirror cho hay M.U đã có quyết định đột ngột nói trên vì lo sợ có thể truyền nhiễm virus corona. Ngay khi tới Tây Ban Nha, BLĐ M.U thu được thông tin cho hay trước đó ít ngày, CLB Dalian Yifang (Trung Quốc) của HLV Rafa Benitez đã đóng quân ở khu nghỉ dưỡng và sân golf rất sang trọng Westin La Quinta. Để tránh tình trạng xấu xảy ra, BLĐ M.U đã quyết định chọn nơi ở khác cho thầy trò HLV Solskjær.
tương tác tới dịch virus corona, ngày nay có 1 cầu thủ M.U đang bị cách ly là Odion Ighalo. Tân binh người Nigeria vừa tới M.U từ CLB Trung Quốc Shanghai Shenhua và vẫn thuộc diện cần theo dõi trong vòng 14 ngày. Những ngày qua, tiền đạo 30 tuổi phải tập riêng và không được tới trung tâm tập luyện Carrington của Quỷ đỏ. xosovietlott
Sợ dính virus corona, M.U ngay tức thì đổi chỗ nghỉ đông Sợ dính virus corona, M.U ngay tức thì đổi chỗ nghỉ đông Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.