Tottenham đứng trước viễn cảnh mất Harry Kane

Harry Kane được cho là đang cân nhắc khả năng chia tay Tottenham vào mùa hè. vaobong 1gom


Kane đang phải nghỉ dài hạn vì chấn thương


Mùa giải năm nay nhiều khả năng đã khép lại với Harry Kane. Tiền đạo người Anh bị rách gân kheo chân trái ở trận Tottenham thua Southampton 0-1 hồi đầu năm mới. Anh đã tiến hành phẫu thuật thành công và được bộ phận y tế CLB xác nhận sẽ quay trở lại vào khoảng tháng 4. Ngoại giả, báo giới Anh cho biết Kane sẽ chẳng thể trở lại trước khi mùa này xong xuôi, thậm chí còn có nguy cơ lỡ cả EURO 2020.



Chấn thương của Kane, cộng thêm trường hợp của Son Heung-min khiến Tottenham lảo đảo thấy rõ. 3 Trận gần nhất, họ đều để thua. Tại Champions League, Spurs bị RB Leipzig đánh bại ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 đội. Còn ở Premier League, 2 trận thua trước Chelsea và Wolves mới đây khiến đội bóng này lỡ cơ hội áp sát top 4.



Nếu thất bại ở trường đấu châu Âu, đồng thời không đủ điều kiện tham gia Champions League mùa sau, Tottenham sẽ gặp khó trong việc giữ chân các cột trụ. Lúc này, những tin đồn về vấn đề tương lai của Harry Kane đã hình thành. Cụ thể, tờ Telegraph cho biết, chân sút người Anh đang cân nhắc kĩ năng rời đội bóng London ở kỳ chuyển nhượng hè sắp đến.



Hè 2020, Kane sẽ bước sang tuổi 27, và việc anh muốn ra đi để kiếm tìm những danh hiệu cho sự nghiệp cũng là chuyện dễ hiểu. Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu với Norwich ở vòng 5 FA Cup, HLV Jose Mourinho còn khẳng định ông không nghĩ tới việc “đại tu” đội hình Tottenham vào phiên chợ hè. Điều này càng khiến kĩ năng thuyết phục Kane ở lại trở thành gian truân hơn.



ngoài ra, cũng theo Telegraph, chủ toạ Daniel Levy của Spurs lại tỏ ra vô cùng tự tín trong việc giữ chân Kane. Giao kèo của tiền đạo này với đội bóng London còn tới tận năm 2024, và ông tin mức tổn phí trên 150 triệu bảng sẽ làm thoái chí các đội bóng nhiệt tình đến anh. Trong khi, Levy được cho là sẽ tăng lương đáng để cho Kane để có thể thuyết phục anh tiếp tục gắn bó dài lâu với Gà trống keo bong da online
Tottenham đứng trước viễn cảnh mất Harry Kane Tottenham đứng trước viễn cảnh mất Harry Kane Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.