Ronaldo liệu có phải đang là kẻ nóng tính hết thời ?

Trong vai trò làm cầu thủ kiến tạo, Ronaldo hoàn thành rất xuất sắc. Nhưng về khả năng ghi bàn hiện tại anh còn làm được nhiều nữa hay không, hay đó chỉ để che đi về tuổi tác của anh trong vai người cống hiến thầm lặng.


Trong phút thứ 79 trong trận đấu giữa Athletic Bilbao và Real Madrid thì Ronaldo buộc phải ra sân theo sự chỉ đạo của HLV Zinedine Zidane. Lúc này anh đã thốt lên 1 câu rằng: "Tại sao phải thay tôi ? Chết tiệt!" vì phải nhường chỗ cho Isco. Trước khi ra sân anh vẫn bắt tay với người thầy mình, nhưng đó là quyết định đúng đắn của ông Zidane khi kết quả chung cuộc đem về chiến thắng 2-1 cho đội bóng, bỏ cách đội nhì bảng Barca 5 điểm.
Dù có kiến tạo nhiều đến đâu đi nữa nhưng nếu Ronaldo không có bàn thắng nào thì thật vô nghĩa
Trận đấu đó Ronaldo góp phần không nhỏ khi lập công với 2 pha kiến tạo cho Benzema và Casemiro ghi bàn. Mặc dù anh chẳng có chiến thắng nào. Tính ở mùa giải này thì đây là lần thứ 12 mà CR7 dọn đường để đồng đội lập công tinh trên mọi mặt trận.
Đã có đến 51 pha kiến tạo nếu tính xa hơn ở thời điểm từ mùa giải 2012-13 tại La Liga. Rõ ràng anh luôn thể hiện rằng mình phải chia sẻ bàn thắng cho đồng đội chứ không phải ích kỉ như một số người lầm tưởng. Nhưng bắt dừng giữa trận khi sắp kết thúc đó có lẻ là điều không vui với Ronaldo khi bị người thầy mình bắt ra sân. Được biết đây không phải là lần đầu. Còn nhớ trận Real hòa Las Palmas 2-2 hồi tháng 9 năm ngoái, Ronaldo cũng lẩm bẩm chửi thề vì bị thay bằng Lucas Vazquez ở phút 72.
Theo trang keonhacaibongda

Ronaldo liệu có phải đang là kẻ nóng tính hết thời ? Ronaldo liệu có phải đang là kẻ nóng tính hết thời ? Reviewed by Nặc danh on 17:46:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.