MU liệu sẽ còn "đen" khi gặp West Ham tại tứ kết League Cup

Trên sân nhà Old Trafford họ sẽ đối đầu với một đối thủ khá mạnh. MU đang gặp nhiều sự khó khăn và cản trở khi ghi bàn. Liệu trong trận đấu MU - West Ham có giúp Quỷ đỏ lấy lại được những gì đã mất. Đón xem vào lúc 3h giờ VN, 1/12/2016.


Với thế chơi áp đảo nhưng hiệu suất ghi bàn kém là điều không trách khỏi nhưng thắc mắc của người hâm mộ. Cuối tuần qua khi đấu với West Ham, chỉ có Ibrahimovic là giành được 1 bàn thắng giúp giúp MU cân bằng tỉ số 1-1 trước đối thủ.
MU liệu sẽ còn "đen" khi gặp West Ham tại tứ kết League Cup
MU liệu sẽ còn "đen" khi gặp West Ham tại tứ kết League Cup
Kể từ năm 1990 thì đây là trận thứ 4 MU hòa đối thủ ngay trên sân nhà. Một sự thắc mắc lớn đang đặt ra liệu phong độ và tinh thần thi đấu của MU có còn như trước. Liệu cả thầy và trò Mourinho có làm nên chuyện trong lần gặp West Ham ngay trên sân nhà lần này tại League Cup. 
Phía bên đối thủ đang rất tự tin và chắc nịt về hàng phòng ngự và khả năng bắt dính bóng của thủ môn Darren Randolph. Rất nhiều khả năng là HLV West Ham sẽ cho ra trận một cầu thủ chủ chốt cho trận đấu lần này Andy Carroll. Anh vừa mới bình phục sau trấn đấu lần trước. Còn nếu Carroll không vào sân được thì Bilic có thể đưa Andre Ayew vào thay thế.  Về hàng thủ thì Trung vệ Winston Reid sẽ ra sân trong trận đấu này.
Bastian Schweinsteiger có thể được đá chính đêm nay
Bastian Schweinsteiger có thể được đá chính đêm nay
2 chân đá chính của MU đang bị treo giò Paul Pogba và Marouane Fellaini khiến Mourinho đang rất loay hoay để tìm nhân sự thay thế. Liệu lúc này ở hàng tiền vệ người đặc biệt có dám cho ra quân Bastian Schweinsteiger. Riêng Chris Smalling và Eric Bailly đều bị dính chấn thương và năng lực thi đấu còn yếu. Vì vậy Blind – Jones sẽ thay thế cho cặp trung vệ này.
Ở trận đấu cuối tuần trước MU đã tạo cơ hội nhiều cho West Ham để ghi bàn và điều này có thể lại tái liễn trong trận đấu đêm nay. Đón chờ xem liệu một lần nữa MU có làm tốt hơn hay ko?
Theo trang kèo nhà cái bóng đá
MU liệu sẽ còn "đen" khi gặp West Ham tại tứ kết League Cup MU liệu sẽ còn "đen" khi gặp West Ham tại tứ kết League Cup Reviewed by Nặc danh on 12:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.