Tin chuyển nhượng 4/7: MU đón tiếp sự trở lại của Pogba

Tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng có thể tiếp tục quay trở về với màu áo của MU theo sự dẫn chứng có cơ sở lý luận xác thực từ tờ Daily Mail.


Liverpool đưa tài năng trẻ của Porto vào tầm ngắm
  • Tờ Dario de Noticias đưa tin, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Ruben Neves của Porto. Tài năng trẻ 19 tuổi hiện được đội chủ sân Dragao định giá khoảng 20 triệu euro.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 1
  • Everton theo đuổi Schneiderlin

    Theo Sky Sports, Everton đã cử người đại diện tiếp xúc với phía Manchester Utd nhằm thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại tiền vệ Morgan Schneiderlin. Tân huấn luyện viên Ronald Koeman hiểu rất rõ giá trị của tuyển thủ Pháp bởi cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Southampton.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 7
  • Mourinho muốn mang Lass Diarra về MU

    Thông tin được tờ Foot Mercato đăng tải, tân huấn luyện viên Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Lassana Diarra, cậu học trò từng cùng ông chinh chiến trong màu áo Chelsea và Real Madrid. Ngôi sao 31 tuổi không thể tham dự Euro 2016 cùng tuyển Pháp vì chấn thương và bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Marseille cũng còn thời hạn tới hè 2019.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 8
  • Huyền thoại Cantona mỉa mai khả năng dẫn dắt tuyển Anh

    Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin Eurosport, huyền thoại một thời của sân Old Trafford, Eric Cantona bất ngờ bày tỏ mong muốn được dẫn dắt tuyển Anh với giọng điệu mỉa mai. "Tôi, Eric Cantona, HLV tiềm năng của tuyển Anh xin hứa sẽ không bao giờ nhận thất bại trước đội bóng đến từ quốc gia băng đảo (ám chỉ Iceland) gồm thủ môn là đạo diễn phim và huấn luyện viên là một nha sĩ".
  • Wojciech Szczesny tiếp tục khoác áo AS Roma

    Thủ thành Wojciech Szczesny đã được chấp thuận nguyện vọng tiếp tục đầu quân cho AS Roma theo diện cho mượn kèm mức phí mua đứt ở mùa tới khoảng 15 triệu euro. Tại sân Olimpico, ngôi sao 26 tuổi thường xuyên được ra sân, trong khi nếu trở về Arsenal khả năng anh được trọng dụng rất thấp do chỉ được xem như sự lựa chọn số 3 của HLV Arsene Wenger sau Petr Cech và David Ospina.
  • Kelechi Iheanacho không dự Olympic Rio

    Sau cuộc thương lượng giữa Manchester City và Liên đoàn bóng đá Nigeria, cả hai bên thống nhất sẽ loại tiền đạo Kelechi Iheanacho khỏi danh sách tham dự Olympic Rio 2016. Chân sút 19 tuổi sẽ dành thời gian tập trung chuẩn bị cho chuyến tập huấn trước mùa cùng The Citizen và tân huấn luyện viên Pep Guardiola.
    "Nếu tổ quốc muốn bạn cống hiến, bạn sẽ phải thi đấu và nỗ lực hết mình. Đây không phải quyết định của cá nhân tôi mà giữa đội bóng và Liên đoàn bóng đá Nigeria", Iheanacho chia sẻ.
  • Pep Guardiola chính thức ra mắt Manchester City.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 10
  • Chia sẻ trong buổi ra mắt Manchester City, tân huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định không bao giờ có ý định đưa học trò cũ Lionel Messi về sân Etihad.22 giờ trước
  • Real hỏi mua tài năng trẻ Brazil

    Tờ Sport đưa tin, Real Madrid vừa gửi tới Palmeiras lời đề nghị trị giá 24 triệu euro hỏi mua tiền đạo Gabriel Jesus. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia khẳng định sẵn sàng trả riêng cho chân sút 19 tuổi phí lót tay 6 triệu euro và người đại diện của cậu 5 triệu euro để thương vụ diễn ra êm thấm. Tuy nhiên, sao mai triển vọng của bóng đá Brazil lại thừa nhận thích chuyển sang khoác áo Barcelona hơn.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 11
  • Marcelo muốn chuyển sang chơi futsal

    Hậu vệ trái của Real Madrid, Marcelo thừa nhận có thể sẽ chuyển sang chơi futsal (bóng đá trong nhà) sau khi chia tay Real Madrid. "Thi đấu futsal chuyên nghiệp là giấc mơ của tôi và là mục tiêu để tôi hướng đến trong tương lai".
  • PSG chiếm ưu thế trong cuộc đua giành James Rodriguez

    Theo Yahoo Sports, PSG đang giành những lợi thế nhất định trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ James Rodriguez. Tân HLV Unai Emery được cho đang thúc giục ban lãnh đạo sân Công viên các hoàng tử mở hầu bao chiêu mộ ngôi sao hiện thuộc biên chế Real Madrid trong bối cảnh MU cũng đang nhòm ngó tuyển thủ Colombia này.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 12
  • Inter, AS Roma theo đuổi Vermaelen

    Thi đấu sa sút trong màu áo Arsenal và Barcelona nhưng trung vệ Thomas Vermaelen hiện vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía hai đội bóng hàng đầu Serie A là AS Roma và Inter Milan. Sau khi có được chữ ký của trung vệ Umtiti từ Lyon, Barca khẳng định sẵn sàng để Vermaelen ra đi nếu thu về khoảng 10 triệu euro.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 13
  • Cavani từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

    Tờ Le 10 Sport khẳng định, tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã quyết định từ chối gia hạn bản hợp đồng hiện có thời hạn tới hè 2018 với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Đây được xem là tin rất vui với Juventus, đội bóng đang rất muốn chiêu mộ chân sút người Uruguay để thay thế Alvaro Morata, cầu thủ đã trở về khoác áo Real Madrid.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 14
  • Real để mắt đến hậu vệ của Atletico

    Tờ AS tiết lộ, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng Hoàng gia thành công ở thương vụ này do mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Uruguay lên tới 65 triệu euro và đội chủ sân Vicente Calderon cũng không muốn đánh mất tài năng trẻ 21 tuổi, cầu thủ đang ngày một tiến bộ dưới bàn tay của ông thầy Diego Simeone.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 15
  • Everton thách giá 50 triệu bảng cho Stones

    Trước thông tin Manchester City và các ông lớn Premier League đang ra sức chèo kéo John Stones, ban lãnh đạo Everton khẳng định sẽ chỉ để trung vệ 22 tuổi rời sân Goodison Park nếu thu về ít nhất 50 triệu bảng. Trước đó, The Toffees cũng từng từ chối đề nghị trị giá gần 40 triệu bảng từ Chelsea.
    Chuyen nhuong 4/7: Lo bang chung Pogba sap ve MU hinh anh 16
Tin chuyển nhượng 4/7: MU đón tiếp sự trở lại của Pogba Tin chuyển nhượng 4/7: MU đón tiếp sự trở lại của Pogba Reviewed by Kai Vo on 11:09:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.