Tin chuyển nhượng ngày 5/7: Tân binh ồ ạt gia nhập Real, Barca

2 đội bóng hùng hậu nhất đất nước Tây Ban Nha đang cố chứng tỏ uy lực của mình khi đồng loạt công bố đội hình mới với những cái tên tân binh ấn tượng cho mùa giải mới.


Van Persie sắp tái xuất ở Premier League
  • Quá chán nản với cuộc sống tại Thổ Nhĩ Kỳ, Robin Van Persie đang tìm đường trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Crystal Palace và West Ham là hai CLB sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu tiền đạo Manchester United.
    Chuyen nhuong 5/7: Barca, Real dong loat don tan binh hinh anh 1
  • Arsene Wenger tiếp tục săn tiền đạo

    Bất chấp phong độ cực tốt của Olivier Giroud tại Euro năm nay, "Giáo sư" vẫn kiên trì tìm kiếm thêm một tiền đạo thực sự đẳng cấp để gánh vác hàng công Arsenal mùa giải tới. Mục tiêu tiếp theo của "Pháo thủ" là một trong hai cái tên Romelu Lukaku hoặc Alexandre Lacazette.
    Chuyen nhuong 5/7: Barca, Real dong loat don tan binh hinh anh 2
  • Hậu vệ Wolfsburg lọt tầm ngắm Barcelona

    Tờ Daily Mail tiết lộ, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Ricardo Rodriguez trong hè này để thay thế Dani Alves. Trong trường hợp không thuyết phục được Wolfsburg nhả người, Barca sẽ chuyển hướng sang Matteo Darmian của Manchester United.
    Chuyen nhuong 5/7: Barca, Real dong loat don tan binh hinh anh 3
  • Matuidi sang Anh chốt hợp đồng với MU?

    Tiền vệ Blaise Matuidi đã tranh thủ những ngày nghỉ xả hơi trước bán kết Euro để bay sang ngày hôm qua (4/7). Báo chí Anh không loại trừ khả năng ngôi sao thuộc biên chế PSG sang Anh để đàm phán hợp đồng với Manchester United bởi trước đó, anh đã nhận được lời mời từ người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic.
    Chuyen nhuong 5/7: Barca, Real dong loat don tan binh hinh anh 4
Tin chuyển nhượng ngày 5/7: Tân binh ồ ạt gia nhập Real, Barca Tin chuyển nhượng ngày 5/7: Tân binh ồ ạt gia nhập Real, Barca Reviewed by Kai Vo on 10:48:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.