Chuyển nhượng cầu thủ 1/7: Áo đấu của Mkhitaryan đã chính thức được bán trên website MU

Đó là điều đáng mừng cho người hâm mộ bóng đá MU khi CLB này liên điếp đón 2 ngôi sao lớn Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan gia nhập cùng binh đoàn Quỹ đỏ.

  • Real Madrid hỏi mua Alba lần thứ hai

    Sau lời đề nghị 50 triệu euro bị từ chối, đội bóng Hoàng gia tiếp tục nâng mức giá hỏi mua David Alaba lên 65 triệu euro. Tuy nhiên, Bayern cũng không phải dạng vừa khi tuyên bố họ chỉ bán ngôi sao người Áo cho Real nếu "Los Blancos" để hậu vệ Dani Carvajal ra đi theo chiều ngược lại.
    Chuyen nhuong 1/7: Shop MU da ban ao dau cua Mkhitaryan hinh anh 1
  • Pep vẫn muốn đoàn tụ cùng học trò cũ

    Dù đã sở hữu trong tay tiền vệ Ilkay Gundogan, Pep Guardiola vẫn muốn lôi kéo cậu học trò cũ Thiago Alcantara từ Bayern. Tuy nhiên để sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha, "The Citizen"sẽ phải chi đến 25 triệu bảng. Lý do là hợp đồng giữa Thiago và nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn còn thời thạn đến năm 2019.
    Chuyen nhuong 1/7: Shop MU da ban ao dau cua Mkhitaryan hinh anh 2
  • Giggs từ chối làm trợ lý của Mourinho

    Huyền thoại của MU đã từ chối cơ hội ở lại Old Trafford trong vai trò cố vấn của tân HLV Jose Mourinho để tìm kiếm cơ hội dẫn dắt những đội bóng nhỏ hơn như Nottingham Forest hay Preston North End.
    Chuyen nhuong 1/7: Shop MU da ban ao dau cua Mkhitaryan hinh anh 3
  • Altetico Madrid tiếp cận Diego Costa

    Trước tin đồn cho rằng Chelsea sắp sở hữu Gonzalo Higuain, đương kim Á quân Champions League ngay lập tức ngỏ ý muốn "The Blues" nhượng lại tiền đạo Diego Costa trước khi mùa giải 2016/17 khởi tranh.
    Chuyen nhuong 1/7: Shop MU da ban ao dau cua Mkhitaryan hinh anh 4
  • Mu tiếp tục gây sốc với Pogba

    Daily Telegraph đưa tin, MU đang chuẩn bị một lời đề nghị chính thức gửi đến Juventus để đưa Pogba trở về Old Trafford mùa giải tới. Số tiền "Quỷ đỏ" dự định chi ra là 80 triệu bảng.
    Chuyen nhuong 1/7: Shop MU da ban ao dau cua Mkhitaryan hinh anh 5
Chuyển nhượng cầu thủ 1/7: Áo đấu của Mkhitaryan đã chính thức được bán trên website MU Chuyển nhượng cầu thủ 1/7: Áo đấu của Mkhitaryan đã chính thức được bán trên website MU Reviewed by Kai Vo on 11:44:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.