Tin chuyển nhượng 30/6: MU kết nạp chiến binh khủng Ibrahimovic

Điều này sẽ trở thành sự thật trong vòng 24h ngôi sao Zlatan Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng gia nhập với MU sau khi giao kèo giữa anh và PSG đáo hạn.


Leicester đón tân binh
  • Đương kim vô địch Premier League đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Raul Uche Rubio từ Rayo Vallecano. Tuy nhiên, chi tiết của bản giao kèo không được đôi bên tiết lộ.
    "Tôi rất háo hức trước viễn cảnh được chơi bóng tại Premier League trong màu áo đội bóng tuyệt vời như Leicester. Phong cách của tôi cũng phù hợp với môi trường bóng đá thiên về thể lực ở Anh hơn", Uche Rubio chia sẻ trên AS.
    Chuyen nhuong 30/6: Ibrahimovic gia nhap MU trong 24 gio toi hinh anh 1
  • Man City quyết tâm theo đuổi Stones

    Theo The Sun, Manchester City đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ John Stones khi khẳng định sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng kèm theo tiền đạo Wilfried Bony để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ khoác áo Everton. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ khả thi nếu đội chủ sân Goodison Park bán thành công Romelu Lukaku để trao suất chính thức trên hàng công cho Bony.
  • Scolari muốn dẫn dắt tuyển Anh

    Chiến lược gia gạo cội người Brazil, Felipe Scolari thừa nhận mong muốn được dẫn dắt tuyển Anh sau khi đồng nghiệp Roy Hodgson phải rời ghế nóng vì thành tích tệ hại của Tam sư tại Euro 2016. "Tôi vẫn còn hợp đồng với Guangzhou Evergrande nhưng cũng rất hào hứng nếu được dẫn dắt một đội bóng lớn như tuyển Anh. Tôi cũng từng có kinh nghiệm khi làm công việc tương tự ở tuyển Brazil và Bồ Đào Nha".
  • Juventus đưa hậu vệ của Atletico Madrid vào tầm ngắm

    Tờ Marca đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid. Thậm chí, nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng bỏ ra 21 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa tuyển thủ U20 Pháp và đội chủ sân Vicente Calderon.
Tin chuyển nhượng 30/6: MU kết nạp chiến binh khủng Ibrahimovic Tin chuyển nhượng 30/6: MU kết nạp chiến binh khủng Ibrahimovic Reviewed by Kai Vo on 11:06:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.