Tin chuyển nhương 15/7: Renato Sanches được MU hỏi thăm

Tài năng trẻ của Bồ Đào Nha vừa mới gia nhập binh đoàn Bayern Munich chưa bao lâu nhưng Renato Sanches vẫn được nhận lời mời của MU về với sân Old Trafford.
Middlesbrough đạt thỏa thuận mua Subotic


  • Tân binh Premier League đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Neven Subotic từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Boro hiện đang xin giấy phép lao động cho tuyển thủ Serbia trước khi hoàn tất thương vụ này.
    MU tới Bayern hỏi thăm Renato Sanches
    Theo Daily Record, bất chấp Renato Sanches mới chỉ vừa gia nhập Bayern Munich, đội chủ sân Old Trafford vẫn bất ngờ gửi tới Hùm xám đề nghị hỏi mua tài năng trẻ người Bồ Đào Nha. Cụ thể, Quỷ đỏ muốn biết mức phí giải phóng hợp đồng của Sanches để có thể đưa ra mức giá hợp lý nhất. Renato Sanches vốn là mục tiêu từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái của Manchester Utd. Tuy nhiên, do không thực sự quyết liệt trên bàn đàm phán, Quỷ đỏ đã để tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập Bayern với giá 35 triệu euro ngay trước thềm Euro 2016.

Juventus thành công trong việc săn Higuain
Đương kim vô địch Serie A đã vượt mặt Arsenal để đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Argentina.
Donnarumma tiếp tu gia hạn hợp đồng với Milan
  • Thủ thành Gianluigi Donnarumma đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với AC Milan tới mùa hè 2019. Dù mới chỉ bước sang tuổi 17, Donnarumma đã là thủ môn số một trong khung thành của Rossoneri ở mùa trước.

    Kimmich đang trong tầm ngắm tốt của Man City

    Theo Daily Mail, Manchester City dự định dùng 20 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhả tài năng trẻ Joshua Kimmich, hậu vệ 21 tuổi vừa thi đấu khá thành công trong màu áo tuyển Đức tại Euro 2016.

    Payet cam kết tương lai với West Ham

    Trả lời phỏng vấn trên The Sun, tiền vệ Dimitri Payet khẳng định sẽ tiếp tục ở lại West Ham mùa tới thay vì chuyển tới những đội bóng lớn như Real Madrid, PSG hay Juventus sau một kỳ Euro rất thành công. Tất cả đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Tôi yêu West Ham và đã có một mùa giải tuyệt vời ở đây. Chắc chắn 100% tôi sẽ ở lại và có thể khẳng định điều đó với các fan The Hammer.

    Jordon Ibe gia nhập Bournemouth

    Liverpool đã chính thức bán tài năng trẻ Jordon Ibe cho Bournemouth với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Tiền vệ 20 tuổi cũng đã ký với đội chủ sân Dean Court bản hợp đồng có thời hạn 4 năm để trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng.

    Newcastle ra giá 25 triệu bảng cho Wijnaldum

    Trước thông tin Totttenham, Southampton và Everton đều đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Georginio Wijnaldum, Newcastle khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Hà Lan ra đi nếu thu về ít nhất 25 triệu bảng.

    Skrtel chính thức chia tay Liverpool

    Trung vệ Martin Skrtel đã hoàn tất hợp đồng gia nhập Fenerbahce với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng và dự kiến sẽ có buổi họp báo ra mắt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong ngày hôm nay. Cập bến sân Anfield từ 2008, trung vệ 31 tuổi đã ra sân tổng cộng 319 trận cho The Kop.

    Dortmund đạt thỏa thuận mua Goetze

    Tờ Bild đưa tin, Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mario Goetze với phí chuyển nhượng 23 triệu euro.
    Ban đầu, Bayern Munich yêu cầu mức giá 27 triệu euro nhưng sau cuộc gặp kéo dài giữa lãnh đạo hai đội bóng, Hùm xám đã chấp nhận để ngôi sao 24 tuổi ra đi. Bayern từng phải bỏ ra tới 37 triệu euro để chiêu mộ Goetze từ chính Dortmund ở mùa hè 2013 song trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena, tuyển thủ Đức không để lại quá nhiều dấu ấn.

    AS Roma mượn thành công trung vệ Inter Milan

    Trang chủ của AS Roma thông báo, đội chủ sân Olimpico đã hoàn tất bản hợp đồng mượn trung vệ Juan Jesus từ Inter Milan trong vòng 1 mùa với mức phí 2 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt 8 triệu euro.

    MU khó xử vụ Schweisteiger

    Kế hoạch bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger của đội chủ sân Old Trafford đang gặp không ít khó khăn do mức thiệt hại ở thương vụ này hứa hẹn không nhỏ, có thể lên tới 14 triệu bảng.
    Cụ thể, tuyển thủ Đức hiện nhận đều đặn 200.000 bảng mỗi tuần nên sẽ rất khó có đội bóng nào đáp ứng được mức lương kể trên. Bản thân Schweini có lẽ cũng lường trước được khả năng này nên anh nhất quyết khẳng định sẽ tiếp tục ở lại dù khả năng phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở mùa tới là rất lớn. Bastian đã có cuộc nói chuyện với HLV Mourinho nhưng mọi chuyện vẫn chưa thu được kết quả đáng kể nào. Cậu ấy chắc chắn không muốn ra đi và sẽ hoàn tất 2 năm hợp đồng tại đây.
Tin chuyển nhương 15/7: Renato Sanches được MU hỏi thăm Tin chuyển nhương 15/7: Renato Sanches được MU hỏi thăm Reviewed by Nặc danh on 13:51:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.