Tin chuyển nhượng 9/7: Tân binh mới tiếp tục đến trạm Barca

Những bản hợp đồng mới, những cầu thủ chất lượng cho mùa giải mới chính là những điều sẽ khiến người hậm mộ bóng đá Barcelona vui hơn bao giờ hết.


  • Arsenal, Chelsea muốn có Morata

    Dù Alvaro Morata đã trở về khoác áo Real Madrid nhưng hai đội bóng thành London, đặc biệt là Arsenal vẫn tỏ ra vô cùng quan tâm đến chân sút sinh năm 1992. Thậm chí theo tiết lộ từ Sport Mail, Pháo thủ sẵn sàng chi đến 75 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Morata với đội bóng Hoàng gia.

    Roberto Mancini hứng thú dẫn dắt tuyển Anh

    HLV đương nhiệm của Inter cho biết ông sẵn sàng tiếp quản vị trí dẫn dắt Tam sư trong tương lai nếu nhận được lời mời từ Liên đoàn bóng đá Anh.
    Chuyen nhuong 9/7: Barcelona don them tan binh hinh anh 2

    Man City quyết tâm sở hữu Bonucci

    The Citizen đã thể hiện quyết tâm sở hữu trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus bằng việc nâng mức giá hỏi mua cầu thủ này lên đến 60 triệu euro. Tuy nhiên, Bonucci cho biết anh chỉ muốn đoàn tụ cùng HLV Conte tại Chelse nếu phải rời Juventus.

    Đại gia Trung Quốc muốn ngỏ lời chào giá cao nhà vô địch Premier League

    Kỳ chuyển nhượng mở cửa cũng là lúc các đội bóng Trung Quốc thể hiện sức mạnh về tài chính. Mới đây nhất, Shanghai SIPG tuyên bố họ muốn có N'golo Kante và sẽ dùng 35 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhả người. 
    Chuyen nhuong 9/7: Barcelona don them tan binh hinh anh 4

    West Ham từ bỏ cơ hội sở hữu Van Persie

    Cũng theo nguồn tin từ Mirror, BLĐ The Hammers đã quyết định rút lui trong thương vụ Robin Van Persie vì lý do tiền đạo thuộc biên chế Fenerbahce đòi hỏi mức lương quá cao khi trở lại giải Ngoại hạng.
    Chuyen nhuong 9/7: Barcelona don them tan binh hinh anh 5

    CHÍNH THỨC Valdes gia nhập Middlesbrough

    Vừa chân ướt chân ráo trở lại giải Ngoại hạng, The Boro đã bổ sung cho mình một bản hợp đồng chất lượng mang tên Victor Valdes. Tờ Mirror tiết lộ, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ có thêm ít nhất hai mùa giải thi đấu tại Anh. 

    Arsenal đại chiến Boro vì sao Dortmund

    Tờ Goal đưa tin, Arsenal và Middlesbrough đang cạnh tranh gắt gao để sở hữu chữ ký của trung vệ Neven Subotic. Ngôi sao người Serbia vừa xác nhận sẽ chia tay sân Signal Iduna Park vào hè này để tìm kiếm những thử thách lớn hơn.
    Chuyen nhuong 9/7: Barcelona don them tan binh hinh anh 7

    Vừa tham dự Euro, tuyển thủ Italy sang Trung Quốc thi đấu

    Tờ Telegraph đưa tin, Southampton đã đồng ý bán tiền đạo Graziano Pelle cho đội bóng Trung Quốc Shandong Luneng với giá 13 triệu bảng. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu tuần sau. Đây được coi là bước đi khôn ngoan của The Saint bởi Pelle chỉ còn 1 năm hợp đồng và sắp bước sang tuổi 31.
    Chuyen nhuong 9/7: Barcelona don them tan binh hinh anh 8

    Leicester City hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục

    Nhà ĐKVĐ Premier League đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa từ CSKA Moscow với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao người Nigeria đã chính thức trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân King Power. Kỷ lục trước đó thuộc về  cầu thủ người Croatia, Andrej Kramaric với mức giá chuyển nhượng 9 triệu bảng.
    Chuyen nhuong 9/7: Barcelona don them tan binh hinh anh 9

    Barca đón thêm tân binh

    Barcelona vừa mượn thành công trung vệ trẻ Marlon Santons từ Fluminense theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tài năng trẻ 20 tuổi sẽ được thử thách ở đội B trước khi được xem xét ký hợp đồng chính thức với nhà ĐKVĐ La Liga. 
    Chuyen nhuong 9/7: Barcelona don them tan binh hinh anh 10
Tin chuyển nhượng 9/7: Tân binh mới tiếp tục đến trạm Barca Tin chuyển nhượng 9/7: Tân binh mới tiếp tục đến trạm Barca Reviewed by Kai Vo on 11:02:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.