Tây Ban Nha liên tiếp cho nhiều cầu thủ ra đi

Người đầu tiên đó chính là Iniesta và kế tiếp theo đó chính là Iker Casillas. Trước thất bại tại Euro 2016, dàng cầu thủ thế hệ vàng của Tây Ban Nha lần lượt ra đi.

Tuyển Rooney hói đầu sau 1 đêm thua cuộc trước Iceland
Màu áo trắng điềm gở cho Tây Ban Nha trước trận đụng Italy
Chuyện cổ tích có thật ở ĐT Iceland

Trên trang Twitter cá nhân, thủ thành kỳ cựu đăng tải đoạn phim Rambo II dài hơn 1 phút. Trong trích đoạn phim này, diễn viên Sylvester Stallone có nói một câu: “Tôi không biết nơi mình đang đến, nhưng tôi sẽ ra đi”. Qua đó, ‘thánh’ Iker Casillas như muốn nhắn nhủ quyết định về tương lai của anh ở tuyển Tây Ban Nha.
Ngoài ra, Casillas cũng viết lời cảm ơn về chiến dịch #GraciasCasillas (Vinh danh Casillas) của người hâm mộ: “Thật tự hào khi đón nhận tình cảm của người hâm mộ từ chiến dịch #GraciasCasillas. Bây giờ và mãi mãi, chúng ta dành tất cả cho Tây Ban Nha. Chúng ta yêu tổ quốc bao nhiêu, tổ quốc yêu thương chúng ta như thế”.
Trước thềm Euro 2016, CĐV bóng đá Tây Ban Nha rầm rộ kêu gọi HLV Vicente del Bosque lấy suất bắt chính của Casillas trao cho David de Gea. Quả thực khi bước vào chiến dịch, thủ thành huyền thoại của Real Madrid không được ra sân phút nào. Anh đã ngồi dự bị để đàn em David de Gea được ra sân, điều này phù hợp với ý nguyện của các CĐV Tây Ban Nha.
Hiện tại, khi giải đấu đã kết thúc với La Furia Roja và Casillas đã bước sang tuổi 35, nếu anh tuyên bố kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế thì cũng không có gì lạ. Trong 2 năm qua, Casillas sa sút phong độ trầm trọng. Anh rời Real Madrid đầu quân cho Porto những mong tìm lại phong độ nhưng mọi chuyện còn tồi tệ hơn nhiều. Mùa 2015/16, Casillas mắc nhiều sai lầm, và mỗi sai lầm của anh thì đều dẫn đến thất bại của đội bóng.
Casillas hiện nay là cầu thủ có nhiều trận ra sân nhất lịch sử tuyển Tây Ban Nha với 162 lần. Anh là chứng nhân lịch sử của thế hệ rực rỡ nhất bóng đá xứ bò tót giành 2 Euro và 1 World Cup trong 4 năm.
Người thầy của Casillas ở đội tuyển Tây Ban Nha, HLV Vicente del Bosque không chỉ rời đội mà còn cân nhắc quyết định về hưu ở tuổi 65, sau 2 thất bại ê chề liên tiếp từ World Cup 2014 sang đến Euro lần này.
Tây Ban Nha liên tiếp cho nhiều cầu thủ ra đi Tây Ban Nha liên tiếp cho nhiều cầu thủ ra đi Reviewed by Kai Vo on 10:18:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.