Tuyển Rooney hói đầu sau 1 đêm thua cuộc trước Iceland

Chỉ sau 12 giờ kết thúc trận đấu giữa ĐT Anh vs ĐT Iceland, tuyển thủ người anh sa sút rất nhiều và đầu anh hói một cách lạ thường sau 1 đêm.


Báo Daily Mail giải thích, Rooney hẳn vì quá thất vọng và bị stress nên dẫn đến việc tóc rụng. Với những ai theo dõi tuyển Anh và người thủ quân thường xuyên tại Euro năm nay sẽ dễ dàng nhận ra điều đó. Trước trận gặp Iceland, tóc của Rooney còn rất nhiều. Nhưng sau đó, phần chính giữa đầu đã bị mất rất nhiều tóc và gần như bị hói.
Theo Mirror, Rooney từng nổi tiếng bạo chi khi tốn 30.000 bảng để được cấy tóc ở một trung tâm sức khỏe tại London (Anh). Trước các trận đấu, chân sút khoác áo Manchester United cũng dùng một loại keo xịt để khiến tóc trở nên dày hơn. Chi tiết này được chuyên gia về giải phẫu tóc Asim Shahmalak ở Manchester giải thích.
Rooney tro lai thoi hoi dau chi sau 1 dem hinh anh 1
Tóc của Rooney đã rụng khá nhiều sau thất bại của tuyển Anh trước Iceland.
Việc Rooney phải tốn nhiều tiền để cấy tóc vì điều đó giúp anh có ngoại hình dễ nhìn hơn mỗi khi tham gia đóng quảng cáo. Dù vậy, tiến trình này đòi hỏi rất nhiều thời gian để thực hiện. Chuyên gia Shahmalak còn cho biết Rooney phải cần thêm hai cuộc cấy tóc nữa ở giữa đầu mới hoàn toàn thoái khỏi cảnh bị hói.
Cũng theo Rooney, anh bắt đầu chữa căn triệu chứng hói đầu từ năm 2011 và đã bước vào "giai đoạn điều trị thứ hai" cách đây 3 năm. "Tôi bị hói lúc 25 tuổi tuổi và nghĩ rằng tại sao mình không điều trị triệu chứng này. Hiện tại, tôi rất vui với kết quả sau quá trình điều trị," Rooney từng hồ hởi chia sẻ sau khi được cấy tóc.
Trở lại với câu chuyện của tuyển Anh và Rooney, "Tam sư" vừa trải qua một vòng chung kết Euro rất thất vọng. Họ bị loại bởi Iceland vô danh trong trận cầu đã dẫn bàn trước khi Rooney đá thành công quả 11 mét. Báo chí đã không ngớt lời chỉ trích Rooney và các đồng đội sau đó. HLV Roy Hodgson cũng tuyên bố từ chức.
Rooney tro lai thoi hoi dau chi sau 1 dem hinh anh 2
Hình ảnh này được chụp trong lúc Rooney chuẩn bị thực hiện quả 11 mét trong trận Anh gặp Iceland.
Sắp tới, tuyển Anh sẽ về lại quê nhà và đối mặt với cơn thịnh nộ từ hàng triệu CĐV. Thật vậy, thất bại trước Iceland được xem là một trong những trận thua thảm hại nhất trong lịch sử "Tam sư". Hẳn vì quá lo lắng và buồn rầu, điều này đã dẫn đến tóc của Rooney bị rụng và khiến anh trở lại thời "hói đầu".
Tuyển Rooney hói đầu sau 1 đêm thua cuộc trước Iceland Tuyển Rooney hói đầu sau 1 đêm thua cuộc trước Iceland Reviewed by Kai Vo on 09:42:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.