Thực hư chuyện Văn Hậu đến Austria Wien với giá kỷ lục

Nếu gia nhập CLB Austria Wien, Đoàn Văn Hậu sẽ biến thành bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Việt Nam. link vao m88


Văn Hậu sắp trở thành phiên bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Việt Nam
Truyền thông đang rộ tin đồn Văn Hậu sẵn sàng gia nhập Austria Wien, CLB giàu truyền thống nhất của Áo và đã nhiều lần tham gia sân chơi Champions League. Theo một nguồn tin nội bộ từ phía CLB Hà Nội FC, họ đã thương thảo chuyển nhượng Văn Hậu với Austria Wien trong nhiều tháng qua và thương vụ này đang dần đi đến hồi kết.
Về cơ bản, các bên đã hợp nhất để Văn Hậu gia nhập Austria Wien theo giao kèo cho mượn 1 năm kèm quy định mua đứt. Phung phí mượn sẽ rơi vào khoảng 2-3 tỷ đồng ở mùa giải đầu tiên, nhưng luật pháp mua đứt chưa được chốt. Ngoại giả, dự định số tiền CLB Áo phải bỏ ra nếu mua đứt Văn Hậu sẽ vượt xa tất cả các vụ chuyển nhượng của cầu thủ Việt Nam từ trước tới nay, qua đó biến hậu vệ 20 tuổi quê thái hoà biến thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.
Trong khi, nếu gia nhập Austria Wien, Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam thi đấu ở châu Âu, sau Lê Công Vinh. Cách đây 10 năm, Công Vinh đã chơi cho CLB Leixoes của Bồ Đào Nha. Riêng trường hợp của Công Phượng thì chưa được tính vì mặc dầu chỉ vài ngày nữa anh sẽ sang CLB Clermont Foot Auvergne 63 (Pháp) nhưng đây mới chỉ là thử việc 1 tháng.
Nói thêm về Austria Wien, họ chưa từng phải xuống hạng ở giải VĐQG Áo, đã có 24 lần VĐQG, 27 lần quán quân cúp QG và 6 lần giành Siêu cúp Áo. Nếu gia nhập CLB hàng đầu của Áo, Văn Hậu sẽ phải cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với 2 cầu thủ là Christoph Martschinko và Cristian Cuevas. Chưa xét về yếu tố kỹ thuật hay bốn duy chơi bóng nhưng Văn Hậu có chiều cao vượt trội so với 2 cầu thủ trên. Ngôi sao của CLB Hà Nội cao 1m85, Ngoài ra 2 cầu thủ cạnh tranh với anh chỉ cao 1m73 và 1m75.

mới 20 tuổi nhưng đã là rường cột chẳng thể thiếu trong đội hình ĐTVN
Với lối chơi khôn ngoan, Văn Hậu có thể đá được khá nhiều vị trí khác như trung vệ hay tiền vệ cánh. Đó cũng là cơ sở để tin rằng ngôi sao 20 tuổi có nhiều cơ hội chiến thắng trên đất Áo.
Kể từ chiến dịch VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 cho đến King's Cup 2019, Văn Hậu luôn được HLV Park Hang-seo tin cậy xếp đá chính ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ nếu cần. Ngoài ra, thể lực dồi dào và việc rất ít chạm chán chấn thương cũng là ưu điểm của cầu thủ quê thăng bình. 365 ca cuoc
Thực hư chuyện Văn Hậu đến Austria Wien với giá kỷ lục Thực hư chuyện Văn Hậu đến Austria Wien với giá kỷ lục Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.