Vụ Joao Felix: Benfica báo cáo chưng các tin đồn

Trước những tin đồn về việc Atletico Madrid sắp sửa có được Joao Felix với giá 120 triệu euro, CLB Benfica đã đưa ra phản hồi chính thức. bau cua online

Image result for Joao Felix
Mùa hè này, Joao Felix nổi lên là một trong những món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Xong mùa giải 2018-19, trung phong người Bồ Đào Nha đã ghi được 20 bàn thắng và có 11 thiết kế sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Benfica, Felix được rất nhiều đại gia châu Âu chú tâm đến. Những tiếng tăm mập như Manchester United, Real Madrid, Manchester City, Liverpool hay Juventus đều được cho là rất muốn có được chữ ký của kỹ năng trẻ này.
tuy nhiên, theo tiết lậu thế hệ nhất của tờ Marca và A Bola, Atletico Madrid mới là đội ở gần nhất với chữ ký của Joao Felix. Cụ thể, các tờ báo này đưa tin, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã đồng ý chi mức giá 120 triệu euro để phá vỡ lẽ hiệp đồng giữa Joao Felix và Benfica. Hình như, người đại diện của Felix là ông Jorge Mendes sẽ bỏ túi số tiền hoa hồng lên đến 30% giá trị chuyển nhượng.
Trước các thông báo trên, phía Benfica đã chính thức đăng bầy xác minh. Theo đó, đội bóng Bồ Đào Nha nhất quyết phủ nhận các tin đồn này.
“Trước các tin tức vừa được công bố trong vài giờ gần đây, Benfica xin làm rõ rằng bất kỳ thông tin nào thúc đẩy tới vấn đề thương lượng chuyển nhượng Joao Felix đều là sai sự thật.
Nghiêm trọng hơn, chúng tôi kịch liệt phản đối những thông báo cho rằng số tiền hoa hồng trong cuộc thương thuyết này là 30% giá trị chuyển nhượng. Đây là những tin tức sai lệch và thật không may, chúng lại được đăng tải trên A Bola, một tờ báo của Bồ Đào Nha.
Chúng tôi xin nhắc lại: thông tin này hoàn toàn sai lệch, vô căn cứ và rõ ràng là có chủ đích làm tổn hại đến tăm tiếng và phẩm giá của Benfica”, trích công bố trên trang web chính thức của CLB Benfica
Vụ Joao Felix: Benfica báo cáo chưng các tin đồn Vụ Joao Felix: Benfica báo cáo chưng các tin đồn Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.