Herrera lần đầu tiết lậu lý vì rời M.U

sau cuối, tiền vệ người Tây Ban Nha Ander Herrera cũng tiết lậu lý do anh xong xuôi áo Man Utd ra đi. vao bong88

Ander Herrera cập bến M.U vào mùa hè 2014 và gấp rút trở thành ngôi sao được yêu mến tại đây nhờ lối chơi máu lửa. Tiền vệ này cũng không ngại việc tỏ bày tình ái với Quỷ đỏ. Ngoại giả, Herrera đã bất thần từ khước ký hiệp đồng với M.U và chuyển tới Paris SG theo dạng độc lập vào mùa hè này.
Theo truyền thông Anh, lý vì chính khiến Herrera ra đi là tiền nong. Tại Paris SG, Herrera được hưởng lương lên tới 350 nghìn bảng/1 tuần trong hợp đồng kéo dài 5 năm. Đây là hiệp đồng nhưng mà M.U cũng như các CLB Anh khác không thể đáp ứng cho một cầu thủ sắp 30 tuổi.
ngoài ra, Herrera cho biết anh cảm thấy không được xem trọng tại M.U. Chia sẻ trên Marca, tiền vệ này nói: “Tôi không muốn nhìn lại quá khứ, nhưng ở CLB cũ có những khác biệt về dự án và tầm quan trọng của tôi ở trong đó”.
“Tôi đã rất hạnh phúc ở M.U, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ cũng như Solskjaer. Ông ấy đã làm rất nhiều điều để thuyết phục tôi ở lại, mà chuyện đó không xảy ra. Lời yêu cầu của họ đã đến quá muộn, bởi vì lẽ tôi đã quyết định chơi cho Paris SG”. xem bóng đá trực tuyến
Herrera lần đầu tiết lậu lý vì rời M.U Herrera lần đầu tiết lậu lý vì rời M.U Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.