Hàng loạt trọng tài Premier League ‘thác loạn’ ở Indonesia

Rất nhiều trọng tài Premier League vừa bị bóc trần vụ ăn chơi trác táng ở Indonesia. keo nha cai truc tuyen
Martin Atkinson, Kevin Friend và Andre Marriner ăn chơi ở Indonesia


hôm qua, hình ảnh bốn trọng tài nhiều người biết đến người Anh là Andre Marriner, Kevin Friend, Martin Atkinson và David Coote ăn chơi đến bến ở Indonesia được loan chuyển vận rất nhiều trên mạng xã hội.



ngày nay, 4 vị vua sân cỏ đáng kính ở Premier League này có mặt ở Đông Nam Á tham gia một giải golf gây quỹ từ thiện. Tại đây, Andre Marriner, Kevin Friend, Martin Atkinson và David Coote đã tạt vấp ngã qua “phố đèn đỏ” Batam của Indonesia để “vui vẻ” với các cô gái bằng tuổi con mình (CĐV bình luận).




Không chỉ có vậy, bốn vị vua sân cỏ nói trên còn đưa những cô gái nóng bỏng về khách sạn, nơi họ ở để “giao lưu” tới mức… thủng trống long bồng thế hệ chịu chia tay.



Điều đáng nói, 3 trong 4 vị trọng tài này đã có gia đình, trừ ông David Coote (36 tuổi). Là người mập tuổi nhất trong số này nhưng ông Andre Marriner (48 tuổi) và Martin Atkinson (48 tuổi) là 2 người “đổ đốn” nhất.



nhị vị vua sân cỏ người Anh liên tục dancing nhót trong tiếng nhạc xập xình, ấp ôm eo các cô nàng nóng bỏng như thể họ là người yêu của nhau. Theo trực tiếp bóng đá k+, lãnh đạo LĐBĐ Anh vô cùng tức giận bởi scandal này và sẽ trừng phạt thẳng cánh những kẻ làm xấu hình ảnh của FA.
Andre Marriner ấp ủ eo một cô gái
Một cô nàng ủ ấp trọng tài Martin Atkinson
Kevin Friend nhảy đầm với 1 cô gái
David Coote cũng không chịu kém cạnh
Hàng loạt trọng tài Premier League ‘thác loạn’ ở Indonesia Hàng loạt trọng tài Premier League ‘thác loạn’ ở Indonesia Reviewed by Unknown on 16:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.