Daniel James được so sánh với Ronaldo “béo”

Tân binh của Man Utd, Daniel James được HLV Marco Rossi bên phía Hungary tụng ca và so sánh với Ronaldo “béo”. ca cuoc bong da


Trong buổi họp báo trước cuộc chiến giữa Hungary với Wales ở vòng loại EURO 2020, HLV Marco Rossi đã nhận được câu hỏi về trường hợp của Daniel James bên phía đội khách. Nhà cầm quân người Italia đã dành những lời có cánh cho tân binh của Man Utd.
“Tốc độ của Daniel James làm tôi nhớ tới Usain Bolt, thật đáng quá bất ngờ. Trong những năm qua, không cầu thủ nào mang lại cho tôi cảm giác này. Kĩ năng tăng tốc của Daniel James rất đặc biệt, đó là lý vì tại sao Man Utd đã chiêu mộ cậu ấy” - HLV Marco Rossi san sẻ.
Ngoài việc so sánh Daniel James với tia chớp Usain Bolt, HLV Marco Rossi còn ví tân binh của “Quỷ đỏ” với Ronaldo “béo”. Thuyền trưởng 54 tuổi nói: “Trong dĩ vãng, tôi đã thi đấu với một số cầu thủ rất nhanh nhưng mà theo quan điểm của tôi thì họ là những người giỏi nhất, đó là Maradona và cả Ronaldo nữa.
Anh ấy không xuất dung nhan về vận tốc nhưng lại giỏi về mọi thứ. Anh ta có khả năng tăng tốc giống như Daniel James. Mặc dầu vậy, ở thời khắc ngày nay, các kĩ năng chơi bóng hơi khác biệt một chút”.
Ở mùa giải 2018/2019, Daniel James thi đấu rất thú vị trong màu áo Swansea khi có 5 bàn thắng, 10 xây dựng trên mọi trận mạc. Đây là lý vì nhưng Man Utd đã bỏ ra 17 triệu bảng để có chữ ký của “máy chạy” người Xứ Wales.
Theo lịch thi đấu vòng loại EURO 2020, Daniel James và bạn bè ở Xứ Wales sẽ chạm mặt Hungary ở lượt trận thứ 4 bảng E diễn ra vào đêm nay. Ngày nay, Hungary đang đứng thứ 2 với 6 điểm/3 trận còn Xứ Wales đứng thứ 4 với 3 điểm nhưng mà thi đấu ít hơn kẻ địch 1 trận. bongdatructiep k+
Daniel James được so sánh với Ronaldo “béo” Daniel James được so sánh với Ronaldo “béo” Reviewed by Unknown on 15:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.