HLV Emery đau đầu do Petr Cech

HLV Arsenal, Unai Emery đang rất khó xử khi người ái mộ đội bóng này kêu gọi ông vứt bỏ Petr Cech để dùng Bernd Leno ở trận chung kết Europa League. sòng bài trực tuyến


Đầu mùa này, Petr Cech vẫn là thủ môn số một của Arsenal. Ngoài ra, phong thái thấp kém khiến lão tướng người CH Séc mất địa điểm vào tay tân binh Bernd Leno. Không muốn phát hành không khí căng thẳng trong phòng thay đồ, HLV Emery quyết định để Cech bắt chính ở Europa League.



đến thời điểm này, Cech đã bắt 10 trận cho Arsenal trên hành trình tiến vào trận thông thường kết Europa League. Theo kế hoạch thông thường, thủ môn 37 tuổi người CH Séc sẽ tiếp tục được bắt chính trước Chelsea đêm nay. Ngoài ra, đây là cuộc đấu khác biệt cần thiết với Arsenal, do lẽ nó là thời cơ độc nhất giúp họ giành vé dự Champions League mùa sau.

http://cali88.net/soi-keo-chelsea-vs-arsenal-2h00-ngay-30-5-chung-ket-europa-league/

Chính bởi thế, rất nhiều người hâm mộ Pháo thủ đã kêu gọi HLV Emery loại Cech và sử dụng Leno, người trẻ trung và có phong độ cao hơn hẳn. Việc này khiến HLV người Tây Ban Nha rất khó xử, đặc biệt khi đây cũng là trận sau cùng của Cech trước khi giải nghệ.



san sẻ trước cuộc chiến, HLV Emery công nhận ông đã rỉ tai rất nhiều với Cech nhưng từ khước đảm bảo địa điểm bắt chính của thủ môn này. HLV Emery nói với các phóng viên: “Tôi muốn nói với các cầu thủ của tôi trước tiên. Thành ra, mai sau tôi thế hệ tiết lậu đội hình cho các bạn”.



“Tôi có thể nói rất nhiều về Cech, đó là một người đàn ông hoàn hảo, một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Thái độ của cậu ấy rất hoàn hảo và cuộc đấu tương lai sẽ là trận cuối cùng trong sự nghiệp của cậu ấy. Tôi muốn làm điều gì đó quan trọng với cậu ấy. Đó là nội dung cuộc thủ thỉ của chúng tôi. Tôi muốn làm điều gì đó cần thiết với Cech ở chốc lát sau cùng của sự nghiệp, cho dù cậu ấy có thi đấu hay không”. nha cai m88 lua dao
HLV Emery đau đầu do Petr Cech HLV Emery đau đầu do Petr Cech Reviewed by Unknown on 14:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.