Liverpool chạm mặt sự cố ô tô buýt trên đường đến Madrid

Chiếc ô tô buýt chở toàn đội Liverpool bất thần bị bận bịu kẹt trong đường hầm đi vào sân vận động Wanda Metropolitano. bongdatructuyen hd


công việc sẵn sàng cho trận phổ biến kết Champions League của Liverpool có vẻ như cẩn thận hơn Tottenham. Sau khi xong xuôi Premier League, Tottenham vẫn ở lại nước Anh còn Liverpool đã di chuyển đến Marbella - nơi có thời tiết nắng ấm và khí hậu phù hợp cho việc tập dượt và phục hồi thể lực.



Trong ngày hôm qua, Liverpool đã vận chuyển từ Marbella tới thủ đô Madrid để làm quen sân với vận động Wanda Metropolitano và khí hậu nơi đây. Tuy nhiên, khi ô tô buýt của The Reds di chuyển đến đường hầm của SVĐ thì bất ngờ bị bận rộn kẹt mà không rõ duyên cớ.



Sau đó, ô tô buýt Liverpool đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của các nhân viên ở SVĐ thế hệ có thể lăn bánh tiếp. Thầy trò Jurgen Klopp cũng đã có buổi tập trước tiên trên sân của Atletico Madrid.



Bên cạnh đó đó, phía Tottenham cũng bắt đầu bay từ Anh tới TBN và hẳn nhiên, họ sẽ đến Madrid muộn hơn Liverpool. Chỉ còn 2 ngày nữa, trận bình thường kết đáng hy vọng nhất của mùa giải sẽ diễn ra.



Trận phổ biến kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal đã ngừng với tỉ số chênh lệch 4-1, thành ra NHM hy vọng cuộc đối đầu giữa Spurs và Liverpool sẽ diễn ra kịch tính, găng tay và cân bằng hơn.

Liverpool chạm mặt sự cố ô tô buýt trên đường đến Madrid Liverpool chạm mặt sự cố ô tô buýt trên đường đến Madrid Reviewed by Unknown on 15:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.