Tin nóng chuyển nhượng ngày 25/5: Chelsea chi 35 triệu bảng thí Morata đổi Icardi

Donnarumma đang bị Liverpool dụ; M.U đang chú ý Arnautovic và Douglas Costa; Chelsea dùng 35 triệu bảng và Morata đổi Icardi.....


- Huấn luyện viên Juventus Giuseppe Marotta đã xác nhận rằng tiền vệ Emre Can (Liverpool) Emre Can (Liverpool) sẽ ký vào chức vô địch Serie A vào cuối tháng này.
- Chelsea đã cung cấp Alvaro Morata 35 triệu bảng cho Inter Milan để phát hành Mauro Icardi.
- Liverpool là sự lựa chọn tốt nhất cho thủ môn Gianluigi Donnarumma mùa hè này. Juergen Klopp sẽ phải trả 40 triệu bảng cho tiền đạo AC Milan.
- Manchester United sẵn sàng đưa ra đề xuất cho cầu thủ chạy cánh Douglas Costa nếu Juventus không kích hoạt một điều khoản để mua cầu thủ từ Bayern Munich.
- Leicester chấp nhận cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez rời đi nếu anh nhận được khoản phí chuyển nhượng 60 triệu bảng và 15 triệu bảng Anh.
- Lukas Hradecky vừa mới chia tay Frankfurt để gia nhập Bayer Leverkusen với hợp đồng 5 năm.
- Atletico Madrid xem xét việc tuyển dụng tiền đạo Salomon Rondon từ West Brom. Huấn luyện viên Diego Simeone muốn đưa Rondon đến Atletico để thay thế Fernando Torres, người đã rời đi sau mùa giải này.
- Roma đạt được một thỏa thuận trị giá 15 triệu euro cộng với tiền thưởng để tuyển dụng tiền đạo Justin Kluivert từ Ajax.
- HLV Jose Mourinho muốn cải tạo hành lang chống lại hai bàn thắng Marko Arnautovic (West Ham) và Mario Mandzukic (Juventus).
- Juventus đang đàm phán với tiền vệ Adrien Rabiot (PSG). Hợp đồng cũ giữa đội bảo vệ Rabiot và Ligue 1 cho đến tháng 6 năm 2019.
- Arsenal muốn mua tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma, người đã thiết lập một mức giá tự do chỉ 26 triệu bảng. Ngoài Pellegrini, HLV Unai Emery cũng nhận thấy hai tiền vệ khác, Jean Michael Seri (Nice) và Steven Nzonzi (Sevilla).
- Theo trung vệ Fred của Shakhtar Donetsk, anh sẽ quyết định tương lai của mình sau khi gia nhập Brazil tại World Cup 2018.
- Chelsea cân nhắc mời cựu cầu thủ Michael Ballack trở lại Stamford Bridge để đảm nhận vị trí của GD.
- Real Sociedad đã bổ nhiệm HLV Asier Garitano theo thời hạn hợp đồng cho đến năm 2021.
- Watford đã tuyển dụng hậu vệ 18 tuổi Ben Wilmot từ Stevenage trong một hợp đồng 5 năm với mức phí không được tiết lộ.
- Valencia xác nhận họ sẽ kích hoạt điều khoản để mua tiền vệ Geoffrey Kondogbia từ Inter Milan. Cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với Valencia cho đến năm 2022 và có điều khoản giải phóng tới 80 triệu euro.
Nguồn trang bóng đá KEOTHETHAO
Tin nóng chuyển nhượng ngày 25/5: Chelsea chi 35 triệu bảng thí Morata đổi Icardi Tin nóng chuyển nhượng ngày 25/5: Chelsea chi 35 triệu bảng thí Morata đổi Icardi Reviewed by Unknown on 16:16:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.