Tin chuyển nhượng tổng hợp ngày 30/5: Lewandowski rời Bayern muốn đến...

PSG, M.U và Chelsea là những cái tên là đại diện của Robert Lewandowski đang nhắm đến; Chelsea đang như Sarri còn không sẽ chiêu mộ Blanc...


- Tiền đạo của Robert Lewandowski (Bayern Munich), Pini Zahavi, nói ngôi sao người Ba Lan muốn rời khỏi mùa hè này để tìm kiếm những thách thức mới. Zahavi đã nói chuyện với PSG, M.U và Chelsea về thỏa thuận này.
- M.U có kế hoạch chi 140 triệu euro cho chữ ký của cầu thủ chạy cánh Gareth Bale (Real Madrid). Ngoài ra, Jose Mourinho cũng muốn có sự phục vụ của hậu vệ trái Jordi Alba từ Barcelona.
- Chelsea xem xét mời Laurent Blanc nếu không đạt được thỏa thuận với Napoli trong trường hợp HLV Maurizio Sarri. Napoli đã chia tay Sarri từ tuần trước nhưng hai bên vẫn còn hợp đồng và đội bóng của Nam Italia chắc chắn muốn nhận đủ 8 triệu euro để phát hành.
- Tiền vệ của Barcelona Christian Eriksen (Tottenham) là lựa chọn dự phòng trong trường hợp không có tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.
- Theo Corriere dello Sport, thủ môn Gigi Buffon sẽ ra mắt PSG theo hợp đồng hai năm. Cầu thủ 40 tuổi này sẽ nhận được tổng cộng 16 triệu euro trong hai năm tại sân Prince Park.
- Napoli đang tiếp cận thủ môn Rui Patricio của Sporting Lisbon khi đồng ý chi 18 triệu euro cộng thêm 2 triệu đồng. Anh sẽ được phép rời Bồ Đào Nha sau một trận giao hữu với Bỉ (ngày 3 tháng 6) để hoàn tất hợp đồng với Napoli.
- City sẽ cung cấp tiền vệ Phil Foden một hợp đồng dài hạn khi anh tròn 18 tuổi vào thứ Hai. Đội Premiership sẽ cho Foden cơ hội biểu diễn thay vì để anh ấy đi học ở một câu lạc bộ khác.
- Inter Milan sẽ nói chuyện với Barcelona để hỏi cầu thủ tiền vệ của Rafinha. Trong trường hợp không, Inter sẽ lại hỏi Rafinha. Ngoài ra, Inter sẽ không mua cầu thủ chạy cánh Joao Cancelo từ Valencia.
- Hậu vệ phải của Porto, Ivan Marcano đã bay tới Ý để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với AS Roma.
- Chủ tịch Lazio Claudio Lotito đã từ chối lời đề nghị trị giá 110 triệu bảng (£ 95.75m) từ một tiền vệ Serj 23 tuổi người Serbia, Sergej Milinkovic-Savic.
- Tiền vệ của Jorginho đã cho biết Chelsea có cơ hội thắng người chơi này từ Napoli, ngay cả khi Manchester City đang hấp dẫn anh. Tuy nhiên, khả năng đó phụ thuộc vào việc The Blues đã bổ nhiệm Maurizio Sarri hay không.
- Real Madrid đã tuyển dụng tài năng trẻ Rodrigo Rodrigues từ Gremio (Brazil). Cầu thủ 18 tuổi đã ký một hợp đồng sáu năm với các nhà vô địch Champions League.
- Wolves đã đưa ra giá 27 triệu bảng để mua tiền đạo Andre Silva của AC Milan.
- Arsenal đã đạt được một thỏa thuận với thủ môn của PSG là Javi Garcia. Đây là người đã làm việc với huấn luyện viên mới Unai Emery từ Sevilla và PSG.
- Đại diện của Clement Lenglet tin rằng tiền vệ này sẽ ở lại thay vì Barcelona sau khi huấn luyện viên Sevilla Pablo Machi. Họ sẽ nói chuyện với huấn luyện viên mới trước khi quyết định tương lai.
- Sau khi Liverpool, Everton gia nhập cuộc đua để ký hợp đồng với tiền vệ 22 tuổi Lucas Torreira (Sampdoria). Phí hợp đồng của Torreira miễn phí chỉ là 25 triệu Euro.
Tin chuyển nhượng tổng hợp ngày 30/5: Lewandowski rời Bayern muốn đến... Tin chuyển nhượng tổng hợp ngày 30/5: Lewandowski rời Bayern muốn đến... Reviewed by Unknown on 16:12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.