Ronaldo đích thân tổ chức sinh nhật cho bạn gái dịp 24 tuổi

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của cô nàng xinh đẹp Georgina Rodriguez và cũng là bạn gái của Ronaldo, chính anh đã tự làm nó.


Vị trí bí mật Cristiano Ronaldo đã chọn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez, Marbella, ở Malaga, Tây Ban Nha. Tại khách sạn Marbella Club, Ronaldo đã thuê một căn nhà riêng cho Georgina với bạn bè để ăn uống.
Thông qua trang Instagram cá nhân của mình, Georgina cảm ơn vị hôn phu tương lai và nhân viên đã giúp cô ấy có một bữa tiệc sinh nhật khó quên. Đáng chú ý, con gái của Georgina và Ronaldo bé Alana Martina cùng với hai anh em sinh đôi (Mateo và Eva) và anh trai Cristiano Ronaldo Jr. đang ở nhà. Giờ đây, người hâm mộ đang mong đợi đám cưới ước mơ giữa Ronaldo và Georgina trong tương lai. Theo báo chí Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ kết hôn sau khi anh và Bồ Đào Nha hoàn thành nhiệm vụ tại trận chung kết World Cup 2018.
Lịch cơ bản là như nhau, nhưng nó phụ thuộc vào thành tựu của Bồ Đào Nha ở Nga. Nếu Ronaldo và đồng đội của anh ấy sẽ tới trận chung kết vào ngày 15 tháng 7, đám cưới CR7 sẽ diễn ra vào tháng 7 hoặc tháng 8. Ngược lại, trong trường hợp nhà vô địch bảo vệ EURO 2016 không thể vượt qua được, Ronaldo sẽ tổ chức lễ cưới sớm.
Ronaldo đích thân tổ chức sinh nhật cho bạn gái dịp 24 tuổi Ronaldo đích thân tổ chức sinh nhật cho bạn gái dịp 24 tuổi Reviewed by Unknown on 14:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.