Mourinho tiếp tục xoay chuyển nhân sự chọn Sanchez

Nếu như đây là sự thật thì các Fan MU có lẽ rất mừng. Khi mà HLV Jose Mourinho đang úp mở chuyện tuyển tân bình chất lượng ngay lúc này.

Theo trang keo ca cuoc bong da duc - Tương lai của Alexis Sanchez gần như quyết định. Chủ nhật, Arsene Wenger thừa nhận Sanchez có thể rời Arsenal trong 48 giờ. Với ý nghĩ đó, Mourinho nói thêm: đội hình hiện tại của chúng tôi không được xây dựng để có nhiều cầu thủ hơn vào tháng Giêng. Chúng tôi xây dựng đội hình với triết lý tôi chia sẻ với Ed Woodward và các ông chủ. 




Thông thường, những khoản đầu tư sẽ được thực hiện vào mùa hè. Sự cân bằng của đội được xây dựng vào mùa hè. Nhưng đôi khi một số doanh nghiệp có thể xảy ra. Tất nhiên khi những cơ hội tuyệt vời đến, chúng tôi sẽ chiến đấu cho nó. Nếu nó phải đến, nó sẽ đến. Nếu nó không đến, nó sẽ không đến. Tôi vẫn yêu đội hình của tôi bây giờ.
Nếu bạn mua sắm vào mùa đông, thì bạn sẽ không vào mùa hè. Nếu bạn đã mua một thủ môn bây giờ, bạn sẽ không mua một thủ môn nữa. Mùa hè năm sau, chúng tôi có ba bàn thắng là hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Nếu bạn mua một người vào mùa đông, mùa hè sẽ chỉ mua hai người. Trong một dịp khác, Rio Ferdinand buộc phải giải thích các tuyên bố của mình. Ngay trước đó, cựu cầu thủ Sanchez nói rằng nên đến City thay vì M.U
Sau khi nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ Quỷ Đỏ, Ferdinand nói: ty le ca cuoc dem nay Là một cựu cầu thủ, một người rất yêu MU, tôi rất muốn nhìn thấy Sanchez màu đỏ và dưới Mourinho, nhưng ngày đó tôi không được hỏi những câu hỏi như vậy. Bây giờ Sanchez không còn thuộc đội hình Arsenal, có lẽ ông đang trên đường đến Old Trafford, và cuộc đua đến Sanchez đột nhiên thêm vào một ứng cử viên mới. Liverpool sẵn sàng chi 35 triệu bảng để Man City hoặc MU thuyết phục Arsenal Tuy nhiên, khả năng thành công của Liverpool không cao khi vị trí của Sanchez tại Anfield có Sadio Mane.
Mourinho tiếp tục xoay chuyển nhân sự chọn Sanchez Mourinho tiếp tục xoay chuyển nhân sự chọn Sanchez Reviewed by Unknown on 16:22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.